“โต๊ะเล็กไทย”วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง2แมตช์

“โต๊ะเล็กไทย”วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง2แมตช์

ฟุตซอลทีมชาติไทย วางโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้อีก 2 เกม ก่อนลงทำศึกชิงแชมป์อาเซี่ยน2017

     ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ศึกชุดลุยศึก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน 2017 เพื่อคัดเลือก 4 ทีม ไปฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียในปี2018 ภายใต้การคุมทัพของ โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส”

      ล่าสุดวันที่ 16 ต.ค.60 "ปูลปิส" นำลูกทีมกลับมาลงซ้อมอีกครั้งที่อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หลังปล่อยให้นักเตะได้พักในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา

     การฝึกซ้อมวันนี้ขาด รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ป่วย และ ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม ที่มียังมีอาการบาดเจ็บและขอลาเข้าอุปสมบทที่วัดอัมพวาให้กับคุณทวดที่เสียชีวิต ซึ่งเริ่มต้นด้วยการติวเข้มเรื่องลูกเซ็ตเพลย์ประมาณ 30 นาที ก่อนจะลงทีม 5-5 เต็มสนามและครึ่งสนาม โดยเน้นไปที่การเล่นเพรสซิ่งเร็วและการแก้เพรสซิ่ง

     ภายหลังการฝึกซ้อม หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิช กล่าวว่า "หลังจากพักมา 2 วันการซ้อมค่อนข้างดี รวมถึงเรื่องของพื้นสนามที่ดีขึ้นจากก่อนหน้าที่ที่ลื่น สำหรับการตัดตัว14คนสุดท้าย ตอนนี้ก็มีในใจบ้างแล้ว ผมหวังจะใช้เกมอุ่นเครื่อง 2 แมตช์หลังจากนี้เป็นตัวชี้วัดในการตัดตัว"

       สำหรับโปรแกรม ทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซี่ยน2017 จะมีเกมอุ่นเครื่องใน วันศุกร์วันที่ 20 ต.ค.60 พบกับ สมุทรสาคร เวลา 14.00น. และ วันจันทร์ที่ 23 ต.ค. 60 พบ ม.เกษมบัณฑิต เวลา 14.00 น. ทั้ง 2 แแมตช์จะเตะกันที่ชั้น 3 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย