สลด! บัสประจำทางทับแม่ค้าขายหมูย่างดับกลางถนน

สลด! บัสประจำทางทับแม่ค้าขายหมูย่างดับกลางถนน

สลด! รถโดยสารประจำทาง สาย สำโรง-โรงจักรพระนครใต้ แม่ค้าขายหมูย่างปั่นจักรยาน ดับกลางถนน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.นรินทร์ จำปานิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสทับหญิงเสียชีวิตที่บริเวณสะพานข้ามคลองสำโรง ถนนสรรพาวุธ หน้าศาลเจ้าพ่อทัพ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบศพของนางจำเนียร หม่อมทา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 360/13 ม.8 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลกเหลวลำตัวบิดเบี้ยวลำตัวซีกซ้ายถูกทับจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น ใกล้กันพบรถจักรยานสองล้อปั่นล้มอยู่ในสภาพตัวรถบิดเบี้ยว ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อทัพห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรได้พบรถยนต์บัสรถโดยสารประจำทาง สาย สำโรง-โรงจักรพระนครใต้ ยี่ห้อ นิสสัน สีฟ้าขาว ทะเบียน10-3225 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพล้อหลังข้างซ้ายมีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนผู้ขับขี่ได้หายตัวไป จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ผู้ตายปั่นจักรยานมาตามถนนเพื่อที่จะมาซื้อของไปขายที่ตลาดสำโรง ในขณะที่กำลังปั่นข้ามสะพายข้ามคลองสำโรง ซึ่งขณะนั้นได้มีรถบัสคันดังกล่าวตามหลังมา และแซงขึ้นทางด้านขวาก่อนที่จะหักหลบเข้าทางด้านซ้ายทำให้ตัวรถทางด้านหลังเบียดจักรยานของผู้ตายจนเสียหลักล้มก่อนที่ร่างของผู้ตายจะกระเด็นเข้าไปอยู่ใต้รถจึงถูกล้อหลังข้างซ้ายของรถบัสคันดังกล่าวทับจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่รถบัสได้ขับเลยไปจอดที่หน้าศาลเจ้าพ่อทัพซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรก่อนที่คนขับจะหายตัวไป

ขณะเดียวกันนาย ศิริศักดิ์ อ้นเจริญ อายุ 16 ปี ลูกชายผู้ตายได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นมารดาของตนมีอาชีพะขายหมูย่างอยู่ในซอยสองพี่น้องในช่วงเช้าหลังจากขายหมดแม่จะนั่งรถมาซื้อของเพื่อไปเตรียมที่จะทำขายในวันรุ่งขึ้น แต่ 2-3 วันที่ผ่านมาแม่ตนจะปั่นจักรยานมาซื้อของที่ตลาดสำโรงจนกระทั่งวันนี้มีเกิดเหตุสลดดังกล่าว ต่อไปนี้ตนคงต้องอยู่คนเดียวเพราะปกติตนจะอยู่กับแม่ที่บ้านเพียง 2 คนเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวโชว์เฟอร์รถบัสคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป