สลด! ปู่วัย 83 ปี เลี้ยวจยย.ถูกถน้ำแข็งชน-กระบะทับซ้ำ

สลด! ปู่วัย 83 ปี เลี้ยวจยย.ถูกถน้ำแข็งชน-กระบะทับซ้ำ

สลด! ปู่วัย 83 ปี เลี้ยวจยย.ถูกรถน้ำแข็งชนร่างกระเด็น ก่อนรถกระบะทับซ้ำเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2560 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน และมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดขึ้นที่เชิงสะพานต่างระดับหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุทั้งหมดจำนวน 4 คัน ประกอบด้วยรถ 6 ล้อ บรรทุกน้ำแข็ง ยี่ห้อ อิซูซุ สีน้ำเงิน หมายทะเบียน 83-0830 ชลบุรี ของโรงน้ำแข็งราชา สภาพพลิกคว่ำตะแคงข้างขวางอยู่กลางถนน ซึ่งถัดมาเป็นรถกระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ สีบรอนส์-เทา ทะเบียน ผว 6551 ชลบุรี ถูกชนเข้าที่ประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย ใกล้กันเป็นรถยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟท์ สีบรอนส์-เทา ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียน ขษย 295 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิต ถูกเฉี่ยวพังยับเยินจนกลายเป็นเศษเหล็ก และห่างกันไม่มากนักพบรถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน บิ๊กเอ็ม ทะเบียน นค 7518 ชลบุรี โดยพบศพนายชู อุระดา อายุ 83 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. นอนเสียชีวิตใต้ท้องรถคันดังกล่าวอย่างน่าสยดสยอง โดยมีภรรยา และบรรดาลูกหลานร่ำไห้ด้วยความเสียใจอยู่ใกล้ศพ

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้รถติดขัดยาวเกือบ 1 กิโลเมตร โดยไม่สามารถสัญจรไปมาได้มาตามปกติ เนื่องจากรถได้พลิกคว่ำและขวางถนนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงใช้ช่องทางของเลนฝั่งตรงข้ามให้รถเลนฝั่งที่เกิดอุบัติเหตุวิ่งสวนเป็นการชั่วคราวเพื่อเป็นการระบายการจราจรติดขัด

จากการสอบถาม กิตติศักดิ์ ปีเลขา อายุ 45 ปี โชเฟอร์รถน้ำแข็ง เล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังขับรถมุ่งหน้าออกไปถนนสุขุมวิท เพื่อไปส่งน้ำแข็งให้กับลูกค้าในพื้นที่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุช่วงทางลงบริเวณเชิงสะพาน ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน จึงทำให้รถของตนเองและคนอื่นๆ ไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงพุ่งชนผู้เสียชีวิตอย่างจัง ก่อนร่างจะกระเด็นไปถูกรถกระบะที่สวนทับซ้ำเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปสถานที่เกิดเหตุ พร้มลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป