แท็กซี่พัทยา 60 คัน ทำดีเพื่อพ่อ บริการรับส่งผู้ป่วยฟรี

แท็กซี่พัทยา 60 คัน ทำดีเพื่อพ่อ บริการรับส่งผู้ป่วยฟรี

แท็กซี่พัทยา ร่วมสานปณิธานในหลวง ร.9 ทำความดีเพื่อสังคม จัดรถแท็กซี่ 60 คัน ให้บริการ 7 จุดทั่วเมืองพัทยาฟรีวันนี้

วันนี้ (13 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท สหกรณ์แท็กซี่โลมา พัทยา จำกัด ได้จัดกิจกรรมทำความดีถวายพ่อหลวง โดยการจัดรถแท็กซี่รวมจำนวน 60 คัน คอยให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยาฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย วันที่ 13 ตุลาคม 2560 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ทั้งนี้ กลุ่มรถแท็กซี่ทำดีเพื่อพ่อหลวง ได้ติดป้ายประกาศบริเวณข้างรถของตนเอง โดยมีใจความว่า บริการฟรี ทำดีเพื่อพ่อ 13 ตุลาคม 2560 Free Taxi for Dad Do good to The King Rama 9 13 Oct 2017 8.00-20.00น. โดยจะให้บริการรวมทั้งสิ้น 7 จุดทั่วเมืองพัทยา ประกอบด้วย บริเวณหน้าโรงพยาบาลเมืองพัทยา,โรงพยาบาลบางละมุง,ศาลาว่าการเมืองพัทยา,ปากทางพัทยาเหนือ,ปากทางพัทยากลาง,ปากทางพัทยาใต้ และวงเวียนปลาโลมา

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามบรรยากาศการทำความดีของกลุ่มแท็กซี่พัทยา บริเวณหน้าโรงพยาบาลเมืองพัทยา พบว่ามีรถแท็กซี่รอให้บริการผู้ป่วยหรือผู้ที่เดินทางมาใช้บริการยังสถานพยาบาลดังกล่าวรวมจำนวน 10 คัน ซึ่งประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ต่างยินดีที่ได้ใช้บริการรถแท็กซี่ฟรีในครั้งนี้ ซึ่งกลุ่มแท็กซี่จะทำการให้บริการตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าจนถึงเวลา 2 ทุ่มของวันนี้