'พ่อตุลย์' เตรียมปล่อยมือ 'แม่นุ่น'...จากนี้แม่ไม่ต้องทรมาน

'พ่อตุลย์' เตรียมปล่อยมือ 'แม่นุ่น'...จากนี้แม่ไม่ต้องทรมาน

เพราะรักจึงยอมปล่อยมือ..."พ่อตุลย์" เตรียมปล่อยมือ "แม่นุ่น" กอดปลอบลูกสาว ระบุ จากนี้แม่ไม่ต้องทรมาน

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 “พ่อตุลย์” โพสต์เศร้าภาพจับมือ “แม่นุ่น” อยู่ข้างเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า ..

"ไม่ว่ามือคู่นี้จะเปลี่ยนไปยังไง ก็ไม่เคยเสียใจที่จับ ได้กุมไว้ด้วยความรัก ความเห็นใจ ความเข้าใจ มันคือมือของผู้หญิงที่รัก เป็นทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคตฟันฝ่ามาด้วยตลอดนานหลายปี แต่หากต้องปล่อยวันนี้ ก็ไม่ใช่ความรู้สึกเหนื่อยล้าแม้สักนิด แต่เพราะรัก เพราะรักจึงต้องยอมปล่อย มันทรมานหัวใจที่สุด แต่คงเทียบไม่ได้กับความทรมานของเธอที่เป็นอยู่ มือคู่นี้คือมือที่สวยงามเสมอไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใด พวกเราพร้อมแล้ว ถ้าเธออยากพักเธอก็ไปได้เลย ฉันอยู่กับเธอด้วยความรักจนถึงลมหายใจสุดท้าย #ขอแฟนเพจทุกคนมาร่วมกันส่งแม่นุ่นพร้อมๆกับผมได้เลยครับ"

ต่อมา เพจแม่นุ่น ยังได้เปิดเผยเหตุการณ์ชวนน้ำตาคลอ เมื่อลูกสาวจำเป็นต้องรับรู้ข่าวการจะจากไปของคุณแม่ ทำให้พ่อตุลย์ต้องกอดปลอบใจลูกสาว พร้อมกล่าวตอบลูกด้วยประโยคสุดสะเทือนใจ หลังลูกสาวถามว่า "ปะป๊าให้หม่ามี๊กินยาเหมือนเดิมไม่ได้เหรอ ? "

"ไม่ได้แล้วลูก มี๊ไม่ไหวแล้ว ลาหม่ามี๊นะ หม่ามี๊กำลังจะเป็นนางฟ้าเหมือนในนิทานที่เล่าให้ลูกฟังทุกคืน ต่อไปหม่ามี๊ไม่ต้องมา รพ. ไม่ต้องเจาะเลือด ไม่ต้องปวดหัวอีกแล้ว ลูกเป็นคนเก่ง เก่งที่สุดสำหรับพ่อแม่เสมอ หม่ามี๊อยู่กับลูก ในใจลูก ในร่างกายลูกไม่เคยไปไหน จับมือแม่นะ กอดแม่ให้นานที่สุด วันนี้จะเป็นวันที่ลูกจะสัมผัสแม่เป็นครั้งสุดท้าย #เผือกน้อยลูกแม่นุ่น"

ล่าสุด เพจแม่นุ่นได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความที่สะเทือนใจ ความว่า "แม่นุ่น นางฟ้าคนเก่งของพวกเรากลับสู่สวรรค์แล้วใน วันศุกร์ ที่ 13 ต.ค 2560 เวลา 16.38 น. "