ฝนกระหน่ำศรีราชา ต้นตีนเป็ดล้มทับรถบัส-ร้านค้าเสียหาย

ฝนกระหน่ำศรีราชา ต้นตีนเป็ดล้มทับรถบัส-ร้านค้าเสียหาย

ฝนตกพายุพัดกระหน่ำศรีราชา ทำต้นไม้ใหญ่ริมถนนสายบึง-ปากร่วมโค่นล้มทับรถบัสรับส่งพนักงาน-ร้านค้าเสียหาย

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 ต.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุฝนตกพายุพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ต้นใหญ่หักโค่นล้มทับรถบัสรับส่งพนักงาน ที่บริเวณริมถนนสายบึง-ปากร่วม หมู่ที่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่บนถนนจะผ่านสี่แยกปากร่วมซึ่งทำให้รถบัสต้องจอด อยู่กับที่ทำให้รถติดเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร เนื่องจากรถบัสขวางอยู่

ร.ต.ท.จำเริญ ดวงพร รองสารวัตรจราจรสภ.บ่อวิน และหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบัสสีขาวยี่ห้ออีซุซุรับส่งพนักงานทะเบียน 30-1710ชลบุรี ถูกต้นตีนเป็ดขนาดใหญ่ อายุประมาณ 50 ปี ล้มทับบริเวณบนหลังคาของรถบัสคันดังกล่าว ไม่สามารถขับเคลื่อนรถบัสออกไปได้ นอกจากนี้ยังทำให้เสาไฟฟ้าหักจำนวนหลายต้นจึงได้ประสานทางไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึงมาตัดไฟฟ้าในพื้นที่ และนำเอาเลื่อยยนต์มาตัดต้นไม้ที่ทับรถยนต์ออกไปใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถปล่อยให้ใช้เส้นทางได้ตามปกติ

นอกจากนี้แล้ว ยังได้พบร้านจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์จำนวน 2 ร้าน ที่ถูกต้นตีนเป็ดล้มทับเสียหายเช่นเดียวกัน เคราะห์ดีที่ช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่ที่ร้านเนื่องจากออกไปทำบุญกันหมด ทางด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ก็จะได้เร่งตัดต้นไม้และปักเสาไฟฟ้าแทนต้นที่หักคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นภายในช่วงหัวค่ำของวันนี้