ร้านเป็ดย่างชื่อดังจ.พังงา เปิดกินฟรี 1 วัน

ร้านเป็ดย่างชื่อดังจ.พังงา เปิดกินฟรี 1 วัน

ร้านเป็ดย่างชื่อดัง จ.พังงา เปิดกินฟรีแบบไม่อั้น ทุกเมนู 1 วัน วันที่ 13 ต.ค.60 เผยทำความดีเพื่อถวายพระราชกุศลครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ที่ร้านเป็ดย่างชิกกี่ ซึ่งเป็นร้านเป็ดย่างชื่อดังในจังหวัดพังงา อยู่ริมถนนเพชรเกษม ตรงข้ามโรงพยาบาลพังงา เขตเทศบาลเมืองพังงา นายวิพล กระจ่างแสง พร้อม นางจิราพร กระจ่างแสง สองสามีภรรยาเจ้าของร้านและครอบครัว ได้เปิดให้ลูกค้าและคนที่ผ่านไป-มา กินฟรีแบบไม่อั้นในทุกเมนูของร้านท่ามกลางการเข้าแถวรอคิวที่ยาวเหยียดของลูกค้าและประชาชน ที่มารับบริการฟรีในครั้งนี้

โดยล่าสุด พบว่าต้องไปยืมหม้อหุงข้าวขนาดใหญ่มาหุงข้าวเพิ่มเติมเพื่อให้ทันกับคนที่มารอคิวทั้งกินที่ร้านและใส่ห่อกลับบ้าน ซึ่งทางร้านนอกจากให้กินที่ร้านแล้วยังเปิดโอกาสให้ใส่ห่อกลับบ้านแบบไม่จำกัดจำนวนอีกด้วย โดยเปิดให้กินฟรีตั้งแต่ 07.00 น.- 15.00 น.หรือจนกว่าของหมด

นายวิพล กระจ่างแสง กล่าวว่าการเปิดให้ลูกค้าเข้ามากินฟรีครั้งนี้ เกิดจากครอบครัวของตนเองต้องการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลในวันที่ 5 ธันวาคม เมื่อปีที่แล้ว แต่พระองค์ท่านได้เสด็จสวรรคตไปก่อน วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปีวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตนเองและครอบครัวได้ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นเกล้าล้นกระหม่อม สิ่งที่เราได้ทำนั้น เป็นเพียงเศษธุลีเมื่อเทียบกับสิ่งที่พระองค์ท่านทำเพื่อประชาชนชาวไทย จึงได้เปิดร้านให้ประชาชนทั่วไปเข้ามากินอาหารฟรี ถวายเป็นพระราชกุศล ตอบแทนบุญคุณของพระองค์ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย