"เนวิลล์"ชี้แดงเดือดคือบททดสอบแท้จริงแมนฯยูไนเต็ด

"เนวิลล์"ชี้แดงเดือดคือบททดสอบแท้จริงแมนฯยูไนเต็ด

แกรี เนวิลล์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกม"แดงเดือด"ที่อดีตต้นสังกัดจะบุกเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้(14ต.ค.) เป็นเกมใหญ่ที่สุดและเป็นบททดสอบที่สำคัญของฤดูกาลนี้

 แกรี เนวิลล์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเกม"แดงเดือด"ที่อดีตต้นสังกัดจะบุกเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้(14ต.ค.) เป็นเกมใหญ่ที่สุดและเป็นบททดสอบที่สำคัญของฤดูกาลนี้ อดีตฟูลแบ็ค"ปีศาจแดง" ที่ปัจจบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลของ"สกาย สปอร์ต"  กล่าวว่า "เหตุผลที่แมตช์นี้เป็นเกมสำคัญที่สุด มีอยู่ด้วยกัน 2 เหตุผล อันดับแรก การเยือน แอนฟิลด์ ถือเป็นบททดสอบที่แท้จริงทั้งทางสภาพร่างกาย และจิตใจ ตลอดจนบรรยากาศที่ต้องเผชิญ ส่วนอีกเหตุผลก็คือแมนฯยูไนเต็ด เจอแต่ทีมระดับล่างมาตลอด 7 นัดที่ผ่านมา และนี่เป็นเกมแรกที่ต้องเจอกับทีมใหญ่"

 สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใครในการทำศึกพรีเมียร์ลีกตลอดฤดูกาลนี้ เก็บชัยชนะ 6 จาก 7 นัด มี 19 แต้มเท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นรองแค่ผลต่างประตูได้-เสีย โดยเกม"แดงเดือด"วันเสาร์นี้ทั้งสองทีมต่างขาดผู้เล่นคนสำคัญเหมือนกัน โดยลูกทีมของโชเซ มูรนิโญ จะไม่มี มารูยาน เฟลไลนี ส่วน ลิเวอร์พูล ขาด ซาดิโอ มาเน ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติทั้งคู่