หลอกเด็กเอาโทรศัพท์3เครื่อง อ้างลงเกมส์ROVฟรี-หนีลอยนวล

หลอกเด็กเอาโทรศัพท์3เครื่อง อ้างลงเกมส์ROVฟรี-หนีลอยนวล

อ้างให้ตัวเล่นเกม ROV ฟรี หลอกเอาโทรศัพท์ไปลงเกม ก่อนเชิดโทรศัพท์เด็ก3เครื่องเผ่นหนี ด้านเด็กน้อยวอนให้ตร.จับคนร้ายรายนี้ให้ได้

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม ด.ช.อัจชรวิทย์ เก็งวินนิจ อายุ 11 ปี และด.ช.วีรชาติ แก้วเกตุ อายุ 12 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาขณะตนเองกับเพื่อนๆเล่นกันอยู่ที่สนามเด็กเล่นในเคหะคลองสี่ ม.2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีผู้ชายวัยกลางคนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮาทีทีเอ็กสีดำ-ขาวมาหาพวกตนและบอกว่า อยากได้ตัวละครในเกมROVไหม ซึ่งตนเองก็บอกว่าอยากได้ จากนั้นคนร้ายบอกว่าให้ตนทั้ง 3 คนเอาโทรศัพท์ไปไว้ที่คนร้ายและให้พวกตนรออยู่ที่สนามเด็กเล่น จากนั้นคนร้ายก็ขับรถจักรยานยนต์ออกจากสนามเด็กเล่นไปโดยไม่นำโทรศัพท์มาคืน จึงได้ไปบอกกับพ่อว่ามีคนมาเอาโทรศัพท์ไป หลังผู้ปกครองจึงได้พาไปแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวง

ส่วนกล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าทีทีเอ็กหมายเลขทะเบียนจำได้ 7853 กรุงเทพมหานคร ขับมาจากปากทางอ.ธัญบุรีและหลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถกลับไปที่ อ.ธัญบุรีเหมือนเดิม ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนยังขอฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามจับคนร้ายให้ได้เพราะตนอยากได้โทรศัพท์มือถือคืนเป็นยี่ห้อทรู 1 เครื่องกับยี่ห้อเลอโนโว 1 เครื่องและอีก 1 เครื่องยังไม่ทราบว่ายี่ห้ออะไร