ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานด้านความงาม แพรพรรณ กิจการเกี่ยวกับผู้หญิง และเป็นวันที่ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจวันนี้สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ และเป็นวันเริ่มต้นเทศกาลกินเจ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อยู่เฉยๆ ทำงานประจำวันไปก็พอแล้ว และระวังจิตตก ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครหัวฟาดลิ้มดิ้นกลิ้งสลบลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้ม ไปประสาทแดกแตกตื่นกับเขาเลย มีใครไม่ตายบ้างล่ะ ตายเป็นธรรมชาติ ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างทำไปเถอะ วันนี้อาจไม่เรียบร้อยแต่พรุ่งนี้เดินหน้า อาจต้องเจอคนวีนใส่โยกโย้ใส่ เรื่องรักยังเรื่อยๆการเงินก็เสมอตัว สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่อง จะเป็นที่รักของคนอยู่ใกล้ ผู้ใหญ่เอ็นดู การงานยังต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องไม่เปิดเผย ระวังถูกโกงถูกหลอก หรือไปเกี่ยวข้องกับเรื่องแปลกพิสดาร เหลือเชื่อ เหนือธรรมชาติ การเงินยังพอยิ้มได้ประสานงานทางการเงิน ขายตรง ขายออนไลน์คล่องดีทั้งนั้น เรื่องรัก ระวังไปยุ่งเรื่องรักกับคนมีตำหนิ คนมีครอบครัวแล้ว หรือเป็นสัมพันธ์ที่ไม่ปกตินักมันจะล้าหัวใจ ถอยห่างสักนิดๆ เถอะนะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น ถือเป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การเงินเข้าออกคล่องแคล่ว มาจากทางผู้ใหญ่ เครือญาติให้ความสะดวก ความรักออกจะหวานกะเรี่ยกะราดอารมณ์บรรเจิด ดูใจตัวเองดีๆว่าที่เป็นอยู่มันรักหรือใคร่ อย่าไปเผลอสร้างเวรสร้างกรรมกับใครเขาเลย โดนสาปโดนแช่งน่ะ ต้องลากกรรมกันไปอีกกี่ชาติก็ไม่รู้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินมั่นคงเครดิตดี วันนี้เงินดีทรัพย์ดีเป็นพิเศษกว่าเรื่องอื่น ความรัก ได้คบหาคนมีเกียรติ พบคนถูกใจเป็นกำลังใจต่อกัน ได้ทำในสิ่งที่อยากทำซะเต็มที่ ทดลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างไม่ค่อยสนใจจะะรับผิดชอบอะไรนัก แต่ดันไปได้ดีซะด้วย การงานมักเกี่ยวกับการเดินทางแข่งขันใดๆเรื่องงานจะชนะใสๆ ดีกับงานบริการช่วยเหลือคนอื่นซะล่ะมั้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน งานประกัน ขายโลง ของเซ่นไหว้ แพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆให้ยุติไป สะสางงานเก่าไปได้ดี การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม ส่วนเรื่องรักใคร่ยังเป็นไปแบบซ่อนเร้น ปิดบัง หรือไปหวาดระแวงคนรักมากเกินไป ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้การตัดสินใจชัดเจน เฉียบขาด ได้เลือกบางสิ่ง และทำได้ถูกซะด้วย ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อย มักไปเกี่ยวกับการเสี่ยงตายเสี่ยงภัยต่างๆหรือสอบค้นข้อมูลบางอย่าง ทำงานท่ามกลางความเดือดร้อน ภัยพิบัติ การเงินควักง่ายตามใจตัว หาได้ใช้หมด ไม่คิดเก็บเลย ระวังการควักกระเป๋าบ้าง ความรักชอบคนแก่รึไงไม่งั้นก็อาจจะเหนื่อยๆหน่ายๆ อยากอยู่คนเดียวซะมาก ป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยจะช่วยให้เรื่องยุ่งคลี่คลาย แต่ระวังอย่าชี้นิ้วสั่ง หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไปนัก ฟังคนอื่นด้วยจะดีกับคุณมาก อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน สิ่งผิดกฎหมายหรือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม อย่าไปตามอโคจรสถาน เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ งานการระวังโดนหลอกโดนโกง และระวังอย่าไปโกงคนอื่นเขาล่ะ เพราะคุณจะไม่ค่อยใส่ใจแคร์อะไร การเงินจะได้จากความชื่นชมศรัทธาซะมาก ส่วนเรื่องรักยังมีความปรารถนาดีต่อกันมาก พบคนถูกใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้ได้ชื่นใจ ปลื้มใจสิ่งที่ทำไว้ออกดอกออกผล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่การเงินยังต้องเสียหาย หรือควักออก ช่วยคน ถ้าจะได้มาก็พวกเงินชดเชยต่างๆ ได้โชคจากการติดต่อต่างชาติ หรือจากพวกเครื่องรางของขลัง ทำงานกับหน่วยงานศาสนาจะพาโอกาสดีๆมาเพียบ ความรักสำราญใจ คบหาคนแก่ ตนต่างชาติถูกโฉลกดี สุขภาพขาลงยังป่วยไข้ง่าย ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย