ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน สามารถนำยานพาหนะใหม่-เก่าออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ต้องดูแลเรื่องเงินดีๆ จะไหลออกพรวดพราดได้ง่าย อย่าให้ใครยืมอย่าค้ำประกันใคร ถ้าจะมีทรัพย์มาก็ด้วยเหตุเกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานด้านสุขภาพจะปลอดโปร่ง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ แต่จะมีคนคอยสะกิดสะเกาเหน็บเอาด้วยใจบู้บี้ขี้อิจฉาบ้าง อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ส่วนเรื่องรักนั้นยังเงียบ อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก โอกาสยังไม่ค่อยเป็นของคุณ

เกิดวันจันทร์

เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความขลุกขลักติดขัดทุเลาลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าจะพาเงินเข้ามาให้ กล้าๆตัดสินใจไปจะสำเร็จดังมุ่งหมาย ประสานงานจัดการได้เรียบร้อย แข่งขันใดๆมีโอกาสยิ้มได้เรื่องรักจะเต็มไปด้วยแรงเสน่หาลุ่มหลง ถอยห่างมาบ้างจะดีกับสุขภาพจิตมากกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

หากป่วยไข้จะทุเลาแล้ว จะได้รับการรักษาที่ดี และได้ใช้สัญชาตญาณแม่นยำในการจัดการปัญหา ได้พบผู้มีสัมผัสพิเศษ เกจิอาจารย์ที่จะมีแนวทางดีๆให้คุณพิจารณา ผลงานที่ทำจะนำชื่อเสียง ความสำเร็จมาให้มาก และเป็นที่น่าชื่นชม ได้ใช้ไหวพริบเต็มในการติดต่อต่อรองกับผู้คนความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ จะค่อยๆคบหา ที่ห่างไกลใจยังใกล้ เงินทองคล่องมือแจ่มใส หัวใจชื่นบาน

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ใช้ใจยุติธรรม ใช้ความเที่ยงธรรมหาทางออกกับเรื่องยุ่งๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เรื่องการเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา ต้องค่อยๆแก้ปัญหา หรือไม่งั้นก็เป็นเงินอนาคตซะมาก ยังไม่ได้จับๆกำๆในวันนี้ คนทำงานด้านสุขภาพได้ผลได้เงิน ได้งานอย่างเยอะ ส่วนความรักได้กัดกันเล็กๆพอเจ็บเบาะๆ แล้วก็จูงมือฝ่าฟันปัญหาด้วยกันต่อไป ผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องรัก หรือมาเล็งคุณซะล่ะมั้ง เนื้อหอมกับคนแก่ สุขภาพแข็งแรงดีป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องการงาน มีโชคในการปรับเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้ได้คนดีมาช่วยกันผจญงานหนัก และคุณจะสงบนิ่งกับสิ่งที่ต้องเลือกต้องทำได้อย่างน่ายกย่อง ไม่ว่าดีหรือร้ายไม่ทำให้หวั่นไหวซวนเซใดๆได้ การประสานงานยังต้องทำใจสบายๆหน่อยอะไรที่ต้องจ่ายหนักข้อช่วงนี้จะเป็นการลงทุนในอนาคต ค่อยไปเก็บเกี่ยวดอกผลวันหน้า ส่วนการประสานงาน เจรจาต่อรองจะราบรื่นดังหวัง ความรักคนมีคู่แล้วคนรักช่วยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้าง พร้อมจับมือลุยด้วยกันในทุกสถานการณ์ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะดีของการติดต่อธุระเกี่ยวกับการงาน ติดต่อราชการ ข้าราชการ ญาติผู้ใหญ่ผู้อาวุโสที่เคารพจะช่วยเป็นธุระช่วยประสานงานให้ท่านได้มีโอกาสดีๆทางด้านการงาน ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ได้มีผลงานโดดเด่นเตะตาคนชม สติปัญญาก้าวหน้าแตกฉาน เรื่องงานยากๆจะแก้ปัญหาได้หมด ส่วนเรื่องรักนั้นจะใส่ใจน้อยลงเพราะไปอยู่กับการงาน มักยุ่งจนไม่มีเวลาไปปวดหัวเรื่องอื่น แต่เรื่องเงินยังต้องใจเย็น ยังช้า หรือควักออกมากกว่าได้เข้ามา อย่าให้ใครยืมจะโดนเบี้ยวง่าย แบ่งไปทำบุญซะจะได้กุศลแรง สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การตัดสินใจทางการเงินยังมีจังหวะดีๆที่กล่องและเกียรติจะสัญจรมาหาพร้อมกันส่วนความรักนั้นพัวพันกับเรื่องงานและมีเรื่องการใช้อำนาจใช้คำสั่งต่อกันเยอะ ยังมีโอกาสดีในการติดต่อประสานงาน และเจริญดีทางจิตใจ แต่ใจจะหม่นและหวั่นไหวง่ายขอให้อยู่กับความรู้สึกสดๆในปัจจุบันให้มาก จะผ่อนคลายความหวั่นไหวไปได้บ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ต้องฝืนความขี้เกียจมาทำงานให้มากหน่อย วันนี้ใจจะเนือยๆง่าย แต่การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูมาทดสอบความอดกลั้น ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก ความรักยังกุ๊กกิ๊ก ชื่นมื่น อารมณ์จะออกไปในทางทำให้คุณเคลิ้ม ชนิดประเภทผู้หญิงทุกคนสวยที่สุดในความมืด ส่วนผู้ชายทุกคนหล่อที่สุดเวลาควักระเป๋าสตางค์!ได้ยินเสียงเตือนอย่างนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าในเรื่องรักคุณต้องเจอกับอะไร ถ้าคิดว่าจะซื้อความสุขชั่วแล่นก็เอาเถอะ ไม่ต้องไปสนมันแล้วว่าจะคุ้มหรือไม่คุ้ม สุขภาพยังแข็งแรงดี