ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมพ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมพ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมพ.ศ. 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำมาค้าขาย ทำธุรกิจไปได้ดี วันนี้เป็นวันอาหารโลก สามารถนำรถเข้าออกจากอู่ได้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นไม่ปลอดโปร่ง ส่วนผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สมบัติหาได้มากทางตะวันตก คนเกิดวันอังคารไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะมีเรี่ยวแรงขึ้น จะได้รับการดูแลดีจากผู้ใหญ่การงานมีดีทุกด้าน ประสานงานก้าวหน้ามีผลงานปรากฏ เรื่องรักคนที่อยู่ห่างกันขยันติดต่อให้ชื่นใจขึ้น แต่มีเหตุให้เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุจากของร้อน ของมีคม หรือเดินสะดุด เข่าอ่อนได้ง่าย เงินทองคล่องมือดีนะ ยิ่งงานใช้ความรุ้ ใช้การดูแลรักษา ทำกับผู้ใหญ่ ข้าราชการเงินเข้ามือจั๋งๆ

เกิดวันจันทร์

สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี แต่ไม่ควรไปทำงานลุยด้วยกำลังหนักนัก ไม่เข้ากับคุณ เปลืองแรงเปล่า ส่วนการติดต่องานยังเดินหน้า ความรักนั้นยังไม่ค่อยมีอะไรกะโตกกะตากไปกันเงียบๆ และคุณต้องอุปถัมภ์เขามากกว่าเขามาช่วยคุณระวังเรื่องขัดแย้งกับคนร่วมงานบ้างไม่งั้นลุยกันเถียงกันเละ ถึงสุดท้ายคุณจะชนะคะคานได้ แต่จะชนะไปเพื่ออะไรล่ะลองเหม็นหน้ากันแล้ว ต่อไปงานการจะลำบากขึ้นเยอะ เรื่องเงินยังคล่องมือ ยิ่งถ้าขยับออกจากที่เงินยิ่งเข้ากระเป๋าคล่องดีนะจ๊ะ

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆจะบรรลัยได้ง่ายมาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นยังสนุกสนานร่าเริงเธอแหลมมาฉันแหลมไป หรือสรวลเสเฮฮากันดี เผลอๆจะสับสนเอาได้ว่าเอ๊ะนี่เพื่อนหรือแฟน คบกันยังไงนี่ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเสียหายเดือดร้อนวันนี้มากับคนอายุเยอะ อย่าเพิ่งไปทุ่มเทอะไรมากเสี่ยงโชคทางการเงินมีแต่กระเป๋าแฟบ โดนโกงได้ จะดีมากกับงานคิด งานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานขายตรงทุกประเภท ส่วนความรักยังสื่อสารกันได้ดีในความเงียบ อย่าเพิ่งรีบโฉ่งฉ่าง หรือบีบเคล้นให้เป็นดังหวัง ใจเย็นๆเดี๋ยวก็ไปในทางในทิศที่มันสมควรไปเองแหละ สุขภาพขาลงยังเหนื่อยง่าย อ่อนกำลังง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

จะมีเรี่ยวแรงพร้อมกับได้ทำงานหนัก และผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนเรื่องเงินถือว่ามีโชคลาภเข้ามานับกันเพลิน อยากได้อะไรอย่าเฉยให้ลุยให้ขอแล้วจะได้ ติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองไปได้ดีติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชาการ หน่วยงานราชการยังพอเดินหน้าได้ดังหวัง ส่วนเรื่องรักยังช่วยเป็นมิตรแท้และเป็นกำลังใจกันดี สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส หัวใจคึกคัก

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินจะมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือขึ้น ลูกน้องลูกหลานจะนำความเคลื่อนไหวทางการเงินมาให้มีโชคดีทางการศึกษา การติดต่อพระ นักวิชาการผู้มีคุณธรรมมีความรู้สูงจะช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง แต่ความรักจะมีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น การเดินทางจะไปได้สบายๆแต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรือมีเกตุให้กังวลกว่าปกติ ต้องพยายามอยู่กับความรู้สึกสดๆในปัจจุบันขณะให้มาก จะจัดการเรื่องที่ค้างให้เดินหน้าได้

เกิดวันศุกร์

การเงินจะจะยิ้มได้ ลุยซะ ธุรกิจการงาน การขัดข้องใดๆ อย่ายอมแพ้หรืออยู่เฉย มีโอกาสของคุณจากการสู้ยิบตา เรียกร้องสิทธิของตน มีจังหวะดีในการประสานงานทุกอย่าง ที่ติดต่อไว้จะออกผลดี การงานนั้นจะได้ติดต่อคนระดับสูง มีผลงานปรากฏชนิดม้ามืดมาแรงแซงทุกโค้ง ความรักยังเดินหน้าไปเรื่อย ไม่คาดหวังมากจะสุขขึ้น สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

สิ่งดีของวันนี้คือขยันไว้ คนจะเห็นผลงานแต่ถ้าต้องประสานกับคนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ ผู้ใหญ่ ต้องรอมชอม ประนีประนอมยิ้มเข้าไว้ กิริยานุ่มนวลไว้ เสร็จคุณแน่ การเงินอย่าโลภ ไม่งั้นจะเสียยุ่บยั่บอย่างไม่น่าเชื่อ เงินออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยากความรักนั้นเนื้อหอมมากก็ปวดหัวมาก รักคนของเรา หรือรักคนที่เขารักเราดีกว่า สุขภาพแข็งแรงดี