โรบินสันปิดทุกสาขา แสดงความอาลัย26ต.ค.

โรบินสันปิดทุกสาขา แสดงความอาลัย26ต.ค.

ห้างโรบินสันปิดทุกสาขา แสดงความอาลัย26ต.ค. และพร้อมทำบุญครบรอบ1ปีวันสวรรคต รัชกาลที่9

บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เชิญชวนชาวไทย ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ ถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยเชิญร่วมถวายอาลัย ในวันที่ ๑๓ ตุลาคม และประกาศปิดห้างฯ ในวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ หลังเวลา ๑๕.๐๐น. เป็นต้นไป ที่โรบินสัน ทุกสาขา

บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนชาวไทย ร่วมถวายอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ถวายแด่พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ใน ๒ ช่วงเวลา ดังนี้:-
วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๐ พิธีบำเพ็ญกุศล ครบรอบ ๑ ปี วันสวรรคต เวลา ๐๘.๐๐ น. เชิญร่วมทำบุญตักบาตร พระภิกษุ สามเณร จำนวน ๒๙ รูป เวลา ๑๕.๕๒ น. ร่วมตั้งจิตสงบนิ่ง ถวายอาลัย เป็นเวลา ๘๙ วินาที

วันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ พิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ประกาศปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ๒๕ สาขา และ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ๑๙ สาขา เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงาน ในสังกัดสำนักงานใหญ่และสาขา กว่า ๖,๐๐๐ คน ได้มีโอกาสเข้าร่วมถวายอาลัย น้อมสำนึกใน พระมหากรุณาธิคุณ เป็นครั้งสุดท้าย โดยการเข้าร่วมวางดอกไม้จันทน์ตามจุดต่างๆของจังหวัด หรือสถานที่ ตามที่ทางราชการจัดเตรียมไว้ รวมทั้ง ได้รับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งเป็นวันสำคัญ อีกวันหนึ่งที่จะต้องร่วมจารึกในหัวใจของประชาชนชาวไทยไปตลอดกาล

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ ในวันศุกร์ที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๐ ตามเวลาดำเนินการของแต่ละสาขา"