ตำรวจตาม 3 วินจยย.รับจ้างพัทยาดวลหมัด มาดำเนินคดี

ตำรวจตาม 3 วินจยย.รับจ้างพัทยาดวลหมัด มาดำเนินคดี

ตำรวจตาม 3 วินจยย.รับจ้างพัทยา ดวลหมัดดำเนินคดีพร้อมเปรียบเทียบปรับ

จากกรณีที่มีคลิปวีดีโอคนขับรถจยย.รับจ้าง ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อเหตุชกต่อยกันโดยมีการแชร์ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คจนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความเห็นในแง่ลบ ขณะที่คนขับรถวิน จยย.รับจ้างรายอื่นๆวอนสังคมให้มองในแง่เป็นเรื่องส่วนตัวเท่านั้น โดยวินดัง กล่าวตั้งอยู่บริเวณฮอลลีวูด ซอย 13 ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุด ( 11 ต.ค.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามผู้ที่ร่วมในการทะเลาะวิวาทเป็นคนขับรถจยย.ทั้ง 3 รายตามคลิป ประกอบด้วย นายณฐกร นามโคตร อายุ 47 ปี นายกรัณย์ภัทร ธนกรศรัณย์ อายุ 35 ปี และนายภาณุวิชย์ มาลีหวล อายุ 30 ปี ส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน

โดยในเบื้องต้นดำเนินคดีกับ นายณฐกร และนายกรัณย์ภัทร ในข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาท โดยทำการเปรียบเทียบปรับในอัตราโทษสูงสุด 5,000 บาท ส่วนนายภาณุวิชย์ ที่เข้ามาช่วยนายกรัณย์ภัทร รุมทำร้ายนายณฐกร ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งเจ้าทุกข์นายณฐกร ไม่ติดใจเจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับสูงสุด 10,000 บาท

ด้าน นายกรัณย์ภัทร เปิดเผยว่าสาเหตุมาจากไม่เข้าใจกัน โดยขณะนั้นนั่งดื่มเหล้ากับนายภาณุวิชย์ หลังเลิกขับรถรับจ้าง แต่นายณฐกร คนเจ็บยังวิ่งอยู่ จึงเข้าใจผิดนึกว่านายณฐกร ต่อว่าเลยมีปากเสียงจนมีการชกต่อยกันแบบในคลิปดังกล่าว

ตำรวจตาม 3 วินจยย.รับจ้างพัทยาดวลหมัด มาดำเนินคดี