'เซ็นทรัล'ปิดห้าง26ต.ค.ให้พนง.ร่วมถวายความอาลัย

'เซ็นทรัล'ปิดห้าง26ต.ค.ให้พนง.ร่วมถวายความอาลัย

"เซ็นทรัล" ประกาศปิดให้บริการทั่วประเทศวันที่ 26 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลเวิลด์และพระราม 2 เพื่อให้พนักงานร่วมถวายความอาลัย

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องด้วยวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นวันพระราชพิธีสำคัญยิ่งที่ปวงชนชาวไทยจะร่วมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัททุกคน รวมถึงพนักงานประจำร้านค้าต่าง ๆ ในศูนย์การค้าได้ร่วมถวายความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพอันสำคัญยิ่งของปวงชนชาวไทย

ดังนั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัลทั่วประเทศจะปิดให้บริการชั่วคราว วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00น.เป็นต้นไป ยกเว้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาพระราม 2 จะเปิดให้บริการตามปกติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เนื่องจากเป็นสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของภาครัฐ

สำหรับศูนย์การค้าที่มีจุดบริการรถรับ-ส่งไปยังสนามหลวง ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, และเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา บริษัทฯ จะเปิดให้บริการในส่วนลานจอดรถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้จอดรถที่ต้องการไปถวายความอาลัย ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ทุกศูนย์การค้าจะเปิดให้บริการตามปกติวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560