แชร์สนั่น!! เก๋งถอยชนตร.กระเด็นก่อนซิ่งหลบหนี

แชร์สนั่น!! เก๋งถอยชนตร.กระเด็นก่อนซิ่งหลบหนี

แชร์สนั่น!! สาวจีนควบเก๋งถอยชนตำรวจอาสากระเด็น ก่อนซิ่งชนจยย.ล้มคว่ำแล้วหลบหนี ล่าสุดตามรวบตัวได้แล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คในชื่อ Prang chamaithip ได้โพสข้อความ "นิสัยไม่ดี @ พัทยาใต้" และคลิปวีดีโอความยาว 20 วินาที ภายในภาพเป็นเหตุการณ์รถเก๋งแวนสีแดง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจารจรได้เดินเข้าไปพูดคุยกับผู้ขับรถคันดังกล่าว จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวจะถอยรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสารายนี้ ขณะเปิดประตูรถอยู่อย่างรุนแรงถึง 2 ครั้ง จนเจ้าหน้าที่กระเด็น ก่อนขับรถหลบหนีพุ่งไปข้างหน้าพร้อมเฉี่ยวชนรถจยย.อีก 1 คัน จนล้มคว่ำ โดยชาวโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์กันถึงพฤติกรรมการขับรถที่ไม่เหมาะสมของคนขับรายนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 10 ต.ค.60 นายต้น ลึกทะเล อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจราจร สภ.เมืองพัทยาตามในคลิป พร้อมพนักงานสอบสวน ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ Miss ghen xu อายุ 36 ปี สัญชาติจีน ผู้ขับขี่รถเก๋งแวนสีแดง โดยเบื้องต้นได้ดำเนินคดีในข้อหาหนัก "ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ"

ด้านนายต้น ลึกทะเล เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจราจร เปิดเผยว่า ระหว่างปฎิบัติหน้าที่กวดขันวินัยการจราจร อยู่บริเวณถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งรถเก๋งดังกล่าวจอดในที่ห้ามจอด และจอดรถสวนทางจราจร โดยทางรถยก สภ.เมืองพัทยา จึงพยายามที่จะเข้ามายก แต่เจ้าของรถกลับมาพอดีจึงมีปากเสียงโวยวายกันขึ้น ตนเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปเพื่อห้ามปราม แต่ก็ถูกรถเก๋งขับชนถึง 2 ครั้ง ตามคลิปวิดีโอ ส่วนรถ จยย.ที่ถูกเฉี่ยวชนจนรถล้มคว่ำนั้น ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก รักษาตัวอยู่ที่ รพ.กรุงเทพพัทยา ภายหลังเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่ทางวิทยุเพื่อสกัดจับ จนสามารถตามไปจับกุมไว้บริเวณแยกทางขึ้นเขาพระตำหนักในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ด้านบริษัทประกันรถได้ออกมารับผิดชอบโดยดูแลค่ารักษาผู้บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา รถเก๋งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้ตรวจสอบก่อน ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่นั้น จะต้องรวบพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวมีความระเอียดอ่อน ก่อนที่จะดำเนินคดีกับคนขับชาวจีนรายนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์สนั่น!! เก๋งถอยชนตร.กระเด็นก่อนซิ่งหลบหนี

แชร์สนั่น!! เก๋งถอยชนตร.กระเด็นก่อนซิ่งหลบหนี

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊คแหม่มโพธิ์ดำ และภาพจากเรารักพัทยา