ฝากขังศาลวันนี้ 'พ.ต.อ.' และพวก5คน คดีอุ้มฆ่าเด็กวัย17ปี

ฝากขังศาลวันนี้ 'พ.ต.อ.' และพวก5คน คดีอุ้มฆ่าเด็กวัย17ปี

หิ้วฝากขังศาลวันนี้ "พ.ต.อ." และพวกอีก5คน หลัง "วิชาญ หนูสีคง" ผู้จ้างวาน ซึ่งเป็นพ่อของแฟนสาวของเหยื่อแก๊งอุ้มฆ่าเด็กวัย 17ปี ที่ถูกจับตัวได้ก่อนหน้านี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองตรัง และชุดคลี่คลายคดีแก๊งอุ้มฆ่านายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือบาส สุวรรณโณ อายุ17ปี ชาว อ.เทพา จ.สงขลาได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง5คนเข้ม ประกอบด้วย พ.ต.อ.รัฐระวี ไชยชนะ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา, ด.ต.อนันต์ จันทร์คง สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา , และด.ต.ชัยธวัช กิตติเวชวรกุล สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, นายวิเวท ไชยชนะ น้องชายผู้กำกับ และนายศักดิ์นรินทร์ อ่อนช่วย ที่ถูกแยกควบคุมตัวอยู่ตามโรงพักต่างๆ ทั้ง สภ.เมืองตรัง, สภ.คลองเต็ง, สภ.กันตัง, สภ.ย่านตาขาว และ สภ.นาโยง เพื่อสอบสวนเข้มขยายผลถึงบุคคลอื่นที่อาจจะมีเพิ่มเติม

รวมทั้งเพื่อให้ทราบถึงพฤติการณ์การก่อเหตุ ,มูลเหตุจูงใจ รวมทั้งเร่งหาพยานหลักฐาน ในการเอาผิดผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่เตรียมให้ชุดกู้ภัยของมูลนิธิกุศลสถานตรังดำน้ำตามจุดต่างๆ ที่ได้ข้อมูลจากการแยกตัวสอบสวนขยายผล เพื่องมหาหลักฐานต่างๆ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดเผยว่าจะค้นหาหลักฐานอะไร

โดยในวันนี้ ซึ่งหมดอำนาจการควบคุมตัวผู้ต้องหาในชั้นพนักงานสอบสวนและการสอบปากคำเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง5คน ไปฝากขังศาลจังหวัดตรังเป็นผลัดแรกตามนายวิชาญ หนูสีคง พ่อของแฟนสาวน้องบาส ซึ่งเป็นผู้จ้างวานและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้ถูกฝากขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดตรัง