ยาย91ร้องสุดเสียง รอดถูกข่มขืน คนก่อเหตุอ้างเมาลอยนวล

ยาย91ร้องสุดเสียง รอดถูกข่มขืน คนก่อเหตุอ้างเมาลอยนวล

อยู่บ้านลำพัง! ยายวัย91ร้องสุดเสียง รอดถูกข่มขืนหลังญาติแห่ช่วย แต่ชายเมาสุราต้องสงสัยถูกปล่อยตัวลอยนวล

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 11 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.ต.สุริยะฎิษ สุริยะธง สว.สสฯ ได้นำตัวผู้ต้องสังสัย เป็นผู้ชาย อายุ 64 ปี ชาวบ้านไร่นาน้อย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจและเก็บหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ หลังตกเป็นต้องสงสัยกระทำอนาจารพยายามข่มขืนคุณยายวัย 91 ปี ชาวบ้านไร่ข่วงเปา ม.11 ต.แสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากการสอบปากคำเบื้องต้นและเก็บหลักฐานตามตัวของผู้ต้องสงสัยซึ่งทั้งคราบเลือด และอื่นๆ ผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลปงแสนทอง รับแจ้งว่า เกิดเหตุกระทำอนาจารและพยายามข่มขืน ที่บ้านเลขที่ 4 บ้านไร่ข่วงเปา ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้พากันมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบบนบ้าน ซึ่งมียายแก้ว อายุ 91 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่คนเดียวตามลำพังเบื้องต้นเจ้าหน้าพบยายแก้วนอนในมุ้ง สภาพอ่อนแรง จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางมารับตัวยายแก้วส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่ายายแก้ว ร่างกายอ่อนแรงอย่างเห็นได้ชัด มีร่องรอยถลอกที่แขนและหน้าแข้งจึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางทันที

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ยายแก้วนั้นอยู่คนเดียวตามลำพัง แต่ก็มีญาติพี่น้องซึ่งอยู่ในหมู่บ้านคอยดูแล เพียงแต่ยายแก้วนอนอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว ก่อนเกิดเหตุประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 10 ต.ค. ทราบจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงว่าได้ยินเสียงยายแก้วร้องขอความช่วยเหลืออยู่บนบ้านคิดว่าต้องเกิดอะไรขึ้นกับยายแก้วแน่นอนชาวบ้านละแวกใกล้เคียงจึงพากันมาที่บ้านของยายแก้ว ตะโกนเรียกและพยายามเข้าไปในบ้านแต่ประตูล็อคจึงพยายามตะโกนอยู่สักพัก

จากนั้นได้ชายต้องสงสัย อายุ 64 ปี ชาวบ้านไร่นาน้อย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เดินออกมาจากบ้านสภาพเมาสุรา ชาวบ้านจึงพยายามสอบถามว่าเข้ามาในบ้านยายแก้วทำไมชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดไม่จาเดินไปนั่งที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จากนั้นได้ขึ้นไปบนบ้านพบยายแก้วนอนซมอยู่ในมุ้ง จึงพยายามสอบถาม

ปรากฏว่ายายแก้วบอกว่ามีผู้ชายเข้ามาพยายามข่มขืน แต่ยายเอะโวยวายตะโกนร้องให้คนช่วยก่อนที่ชายจะลงจากบ้านไป แต่ไม่ทันได้ข่มขืน จากนั้นชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นหลังเก็บหลักฐานตามตัวผู้ชายต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ต้องปล่อยตัวไปเนื่องจากไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้าหากพบหลักฐานชี้ชัดเจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายจับต่อไป