หนุ่มก๋วยจั๊บสารภาพ เห็นสาวนศ.-นร.ไม่ได้ เกิดอารมณ์ชักโชว์

หนุ่มก๋วยจั๊บสารภาพ เห็นสาวนศ.-นร.ไม่ได้ เกิดอารมณ์ชักโชว์

ไม่เข็ดไม่อาย! หนุ่มก๋วยจั๊บสารภาพ เห็นสาวนักเรียน-นักศึกษาไม่ได้ เกิดอารมณ์อยากชักโชว์ เผยก่อเหตุมาแล้วทั่วประเทศ ขึ้นโรงพักมาหลายพื้นที่ เจ้าตัวรับทำจริง ด้านตร.ดำเนินการเด็ดขาดส่งฟ้องศาล

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย ได้ร่วมกันจับกุมนายศักดิ์ดา หรือป้อม แก้วรัตนศรีโพธิ์ อายุ 34 ปี ชาวจ.อ่างทอง ในข้อหา "กระทำการให้ขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล พร้อมของกลาง เป็นรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นชู้ตเตอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 694 อ่างทอง และหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ จำนวน 1 ใบ

พ.ต.อ.สุพล กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ต.ค 2560 เวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถจยย. มาจอดที่บริเวณใต้ต้นไม้หน้าคลินิกลาดพร้าววังหิน ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ก่อนที่คนร้ายได้รูดซิบกางเกงนำอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ประจำคลินิกดังกล่าว ได้ถ่ายคลิปภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อไปถึงปรากฏว่าไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

พ.ต.อ.สุพล กล่าวต่อว่า ต่อมาตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายให้ได้ จนทราบว่าผู้ต้องหามีอาชีพขายก๋วยจั๊บอยู่ที่ จ.อ่างทอง จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำดังกล่าวจริง จึงได้สั่งการให้ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด โดยส่งฟ้องศาล ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะต่อผู้หญิง แม้จะเป็นเพียงคดีเล็กน้อยมีแค่โทษปรับ แต่หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามสืบหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากอ่างทอง เมื่อมาถึงกรุงเทพ แต่ไม่ได้เข้าพักที่ไหน จากนั้นจึงตระเวนขับรถจยย. สำเร็จความใคร่ไปเรื่อยๆ โดยใช้เส้นทาง ถ.ลาดพร้าวผ่านโลตัสบางกะปิ หน้า ม.รามฯ ปรีดีพนมยงค์ ขนส่งเอกมัย ทองหล่อ อโศก เพลินจิต สยามสแควร์ หัวลำโพง สี่พระยา อนุสาวรีย์ชัย พระราม 9 และเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อพบผู้หญิง โดยเฉพาะนักศึกษาหรือเด็กนักเรียน แล้วจะเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง ก็จะทำการสำเร็จความใคร่ต่อหน้า นอกจากนี้ยังได้ก่อเหตุเรื่อยมาทั่วประเทศไทย ขึ้นสถานีตำรวจมาแล้วหลายโรงพักหลายพื้นที่ ซึ่งการก่อเหตุทุกครั้งจะใช้ รถจยย.ตระเวนไปทั่ว ไม่หยุดลงจากรถ เพียงแค่จะนั่งคร่อมรถสำเร็จความใคร่เท่านั้น

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย จึงได้นำตัวนายศักดิ์ดา ส่งพนักงานอัยการ ดำเนินคดีในข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนันโดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ต้องหาได้เคยก่อเหตุใช้รถจยย.คันดังกล่าว ไปสำเร็จความใคร่ต่อหน้านักศึกษา ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 4 ต.ค.60 ที่ผ่านมา จนถูกผู้เสียหายนำมาโพสต์เตือนภัยลงไว้ในโซลเชียลต่างๆอีกด้วย