ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 10.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป้ฯฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานราชการ ผุ้นำ ผู้มีเกียรติ ผู้ใหญ่ในด้านวิชาชีพต่างๆวันนี้เป็นวันตำรวจไทยและวันที่คนไทยทั้งชาติโศกตรมยิ่งนัก วันนี้ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่อย่างเด็ดขาด ไม่ควรรับคนเข้าบ้าน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือดี แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

อย่าไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ เพราะจะนำเรื่องไม่ชอบใจแถมมาด้วย ทุกอย่างขอให้ลงมือเองซะจะควบคุมไม่ให้เรื่องยุ่งบานปลาย การประสานงานต่างๆยังไปไหว ขอให้เดินหน้า ลุยได้อย่าท้อ การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆก็คือความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักพอไปได้ ไม่เรียกร้องจากกันมากแล้วจะราบรื่น คนมีคู่แล้วคู่ครองพาโชคทางการเงินมาให้ เงินทรัพย์จะมาจากผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ไปหาจากที่ว่ามานี้จะพอหายใจหายคอได้โล่ง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่สนับสนุน ดังนั้นขยันๆอย่าขี้เกียจแล้วจะเข้าตาคนที่จะดีกับคุณ ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการก็ไปได้ดี แต่งานชนิดสรเทาๆมืดๆ เล่นพนันจะพัง กระเป๋ารั่ว พาเรื่องเสียหายเข้ามาง่ายมาก ยังมีโชคทางด้านการเงิน งานประสานงาน เจรจาต่อรองต่างๆจะพอไปได้ ผู้ใหญ่ช่วย เรื่องแหลมคมใดๆ เรื่องไม่แน่ใจขอให้ทำหลักฐานเอกสารให้แน่นหนาจะป้องกันปัญหาได้ ส่วนเรื่องรักนั้นมันจะประมาณที่รักไม่ได้ที่ ได้ไม่รักหรือรักสามเส้า ระวังเจอสมภารทำตาละห้อยใส่ไก่วัด ถ้าแก่แล้วก็ชักอยากเล่นบทสมภารซะเอง กินเด็กน่ะระวังเจอมะม่วงอ่อนเปรี้ยวเข็ดฟันให้เข็ดขยาดนะจ๊ะ สุขภาพสดใส ยังมีแรงรับมือทุกปัญหาได้สบายๆ

เกิดวันอังคาร

ถ้าอยากเคลียร์งานเก่า สะสางเรื่องค้างๆ ลุยได้เลย เพราะแรงดีกำลังดีพร้อมจัดการเรื่องยุ่งๆ สุขภาพจะดีขึ้นและมีเกณฑ์จะได้สนุกกับการงาน โครงการใหม่ๆที่จะนำโชคดีทางการเงินมาให้ เงินวันนี้นับเพลิน ยิ่งเจรจาต่อรอง ประสานงานเงินเข้าเงินคล่องมากการงานนำพาเรื่องรักเข้ามาประชิดตัวมีคนมาชื่นชมตรึมไปเลย ได้ทำงานไปพร้อมกับความงอกงามเรื่องความรัก สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินได้คล่องมือมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินไฉไล ทุ่มเทให้การทำมาหากินไปเถอะ อย่าไปเสียเวลาถกเถียงขัดแย้งกับใคร ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก ยังมีเกณฑ์ดีๆทั้งวัน การติดต่อประสานงานกับคนทุกรูปแบบดวงกำลังขึ้น มีโอกาส มีจังหวะมีช่องทางในการทำงาน การเจรจาประสานงานทางการเงินก็กำลังรุ่งอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก ส่วนรื่องรัก ยังเดินหน้าดี ช่วยเหลือกันทุกอย่างเลย สุขภาพไม่ดีนัก อ่อนแรงอ่อนล้าง่าย อาการป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะต้องดูแลมากหน่อย ยืดเยื้อแต่ค่อยๆดีขึ้นแล้ว ยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่อย่างมาก ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะคล่องมาก ในเรื่องการเงินนั้นยังไฉไล จะจัดการได้ดังปรารถนามิตรสหาย การเดนิทางใกล้ๆพาทรัพย์เข้ามา ยังจืดๆ ไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้า มีคู่แล้วรักจะเรื่อยๆ นมจืดน่ะดี ไม่เป็นอันตรายกับคนเป็นเบาหวาน

เกิดวันพฤหัสบดี

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่ คือประสบความสำเร็จสูงทางการเงิน เงินเข้าเงินคล่องต่อรองเรื่องเงินแจ่มใส แต่สุขภาพจะอ่อนแอ อ่อนกำลังง่ายดูแลตัวเองให้ดีด้วย ความรักยังฝืดๆช้าๆ หรือรักไม่เปิดเผยจะมาเหมือนก้างติดคอ เจ็บแต่ควักไม่ออกซักที เพราะไม่ค่อยอยากควัก คนเรามันมักหลงรักความฝันของตนเอง และพยายามให้ความจริงตรงหน้ามันเป็นรูปรอยเดียวกับความฝัน หัดถ่างสายตาดูให้ชัดๆบ้าง ว่าความจริงกับความฝันน่ะมันอยู่ไกลกันหลายกิโลเมตรเลยนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

วันนี้การประสานงานต่างๆ การติดต่อเพื่อบรรลุเป้าหมายวัตถุประสงค์บางอย่างจะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยขบกัด ขอให้ถือคติ เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้นและทำความเหนื่อยหน่ายทางอารมณ์ให้แสนเซ็ง เรื่องรักยังสัมพันธ์กันราบรื่น ช่วยกันทำมาหากิน คนโสดจะได้ฟังอะไรๆที่ชวนวาบหวามชื่นใจ เรื่องเงินจะมาพร้อมกล่องและคำชื่นชม ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพจะเงินดีกว่าอย่างอื่น

เกิดวันเสาร์

วันนี้งานหนักงานลงแรงอย่างเยอะ ขยันไว้ดีเองพอไปได้กับการประสานงานต่างๆด้วยตัวเองโดยเฉพาะติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล คนทำมาหากินนายหน้า นำเข้าส่งออก โอกาสเป็นของคุณ แต่รอบคอบไว้ด้วยกับการเซ็นเอกสารต่างๆไม่งั้นทุกขลาภจะมาเยือนเรื่องเงินอย่าประมาทควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยาก เรื่องรักวันนี้แจ่มใสนะจ๊ะ เดินทางพบรัก เดินทางกับคนรัก ไปไหนมาไหนกับคนถูกใจ สุขภาพแข็งแรงf