ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น.เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณ เครื่องหอม ของสวยงาม เครื่องแต่งตัว จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง แต่เป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบอย่าเผลอไผล เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันตกเฉียงใต้สามารถพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีของการลงมือลงแรง ได้สนุกกับงานพัวพันรอบตัวจนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก ลุยซะจะยิ้มได้ และจะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง และนำโอกาสดีๆเข้ามาให้มาก ติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการพาทรัพย์เข้ามา เงินคล่องงานใดๆลงแรงไปเงินดีชะมัด ส่วนเรื่องรักมาพร้อมผลประโยชน์ คนมาปลื้ม มาติดพันนำโชคทางทรัพย์สินมาให้ สุขภาพยังมีกำลังเรี่ยวแรงดี

เกิดวันจันทร์
วันนี้ดวงขึ้นเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน และคุณก็พร้อมลุยทุกอย่าง ไม่ยั่นกับงานหนัก เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักนั้นฉอเลาะกันดีๆ ควักอะไรล้วงอะไร ได้ดังหวัง แต่บางคนชอบจะได้เงินมากกว่าได้คนรักซะล่ะมั้ง สุขภาพยังพร้อมลุยพร้อมสู้ ป่วยไข้ฟื้นกำลัง

เกิดวันอังคาร

การงานยังดีสม่ำเสมอ การติดต่อขอความช่วยเหลือ ทำธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานทางเอกสารเกี่ยวกับกฎหมาย บัญชี มีช่องทางผ่านฉลุย เรื่องเงินยังมีโชคเข้ามายิ่งกล้าๆในการตัดสินใจเงินจะไหลเข้าให้หยิบจับสบายมือ แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้า อ่อนกำลังง่ายกว่าปกติ อย่าไปตรากตรำ จะหมดกำลังเร็ว ส่วนเรื่องรักเผลอๆ รักสามเส้า หรือรักที่ไม่ลงตัว จะมาทำให้มึนไปได้ง่ายๆ บางทีใจหวามไหวผิดปกติ หรือหวนคะนึงถึงรักเก่าขึ้นมาด้วย ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ ผู้ใหญ่กำลังเปิดทางและสนับสนุน จะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย แต่ต้องระวังเรื่องทรัพย์จะสียหาย เหนื่อยหนักกว่าจะมาเข้ากระเป๋า ไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะจะเสียหาย เงินมีเข้าแต่จะออกง่ายกว่าปกติความรักมีเรื่องเด่นขึ้นบ้างคือแสนเสน่ห์ ยวนใจให้คนมานุงนังด้วย ระวังจะมีเหตุเสียชื่อเสียหาย โดยเฉพาะพวกคว้ามุบมับจะมาลูบมาไล้ให้ปัดป้องยากซะด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพจะคึกคักปลอดโปร่งโล่งใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะจัดการได้พอสมควรไม่เต็มร้อย แต่ยังพอไปได้ ป่วยไข้จะดีขึ้นบ้าง การติดต่อประสานเรื่องงานชิ้นใหม่ โครงการใหม่ๆ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก แต่ถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความป่วยไข้ การสูญเสียจะผ่านอุปสรรคได้ เรื่องเงินไม่ดี ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ส่วนเรื่องรักคนโสดที่เล็งๆคาดๆบางสิ่งในใจ ขอให้เป็นเพื่อนกันไปน่ะประเสริฐแล้ว เพราะรักวันนี้มักมีเหตุให้ห่างกันไกลกัน ไม่ค่อยเป็นดังคาดหวัง แต่เป็นเพื่อนกันจะดีมาก สุขภาพยังพอโอเค

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบข้าง ดีมากสำหรับการจัดการเรื่องสุขภาพ จะแข็งแรงขึ้น แต่การติดต่อประสานงานทุกประเภท ต้องค่อยๆจัดการไป ให้มีหลักฐานน่ะดี หรือทำแบบไม่ต้องเจอตัวเจอกันจึงจะพอสำเร็จได้ดี แต่อย่าให้ใครยืมเงินจะสูญ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไม่ค่อยมีโชคนัก อาจต้องควักเนื้อหรือรับใช้อ่วมซะก่อน เรื่องที่มุ่งหวังจึงจะขยับก้าวหน้าได้ หรือมีเหตุให้แก้ไขก่อนด้วย ในเรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดีหรือต่อให้อยู่โสดก็สบายใจไม่ว้าเหว่

เกิดวันศุกร์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการวันนี้จะทำได้เรียบร้อยดังหวัง เป็นจังหวะที่ดีในการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ผู้ใหญ่เปิดช่องทางให้ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี หรือทำงานกับลูกหลานบริวารเงินก็คล่องแคล่ว ความรักยังเป็นเรื่องหลงใหลซะมาก ตั้งสติดีๆด้วยอย่าปล่อยให้ความอดอยากปากแห้งทำให้หันไปคว้าใครก็ได้ นรกจะถามหาสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพวันนี้จะมีกำลังมากขึ้น ป่วยไข้ทุเลาได้ยาดีหมอดี ส่วนเรื่องอื่นๆมักต้องเป็นคนให้คำแนะนำคนอื่น เรื่องเงินทองที่เข้ามาในช่วงนี้ก็จะเข้าพร้อมการต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ธรรมดาอยู่แล้วของฟรีไม่มีในโลก และของดีราคาถูก ก็อาจจะมีอยู่ที่ไหนสักแห่งแต่ต้องรอบคอบ อดทนควานหากันสุดๆนั่นแหละถึงจะเข้ากระเป๋าเราได้ ความรักหวานชื่นและพร้อมจะดึงดูดเข้าหากันด้วยมิตรจิตมิตรใจอันแสนสบายอารมณ์