'ซิงเกิ้ลพอยท์'ซื้อหุ้นเทอร์ราไบท์51%

'ซิงเกิ้ลพอยท์'ซื้อหุ้นเทอร์ราไบท์51%

"ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท" ลงนามซื้อหุ้น TERA มั่นใจดันผลงานปี 2561 โตก้าวกระโดด 

บริษัท ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) SPPT เข้าร่วมในพิธีลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น บริษัท เทอร์ราไบท์ เน็ท โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (TERA) ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจวางระบบและให้บริการด้านไอทีขนาดใหญ่แบบครบวงจร จำนวนทั้งสิ้น 87.72 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 51%
นายประพจน์ พลพิพัฒนพงศ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) SPPT เปิดเผยว่า การซื้อขายหุ้นในครั้งนี้จะช่วยส่งผลให้ผลประกอบการ ในปี 2561  ของ SPPT  เติบโตอย่างก้าวกระโดด  
ทั้งนี้ ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจหลัก ประกอบด้วย 1. ผลิตและรับจ้างผลิตชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก มีความเที่ยงตรงสูง ตามคำสั่งซื้อของลูกค้า สำหรับการผลิตและรับจ้างผลิตชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ที่ทำจากโลหะหรือพลาสติกโดยการกลึง ตัด เจาะ เซาะร่อง ทำเกลียว ขัดผิว และล้างทำความสะอาดด้วยน้ำที่บริสุทธิ์ ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ชิ้นงานมีความเที่ยงตรงสูงระดับต่ำกว่า 5 ไมครอน 2. ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ 3. บริการจัดหาทรัพย์สิน วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ ให้บริการจัดหาแรงงาน 4. รับจ้างประกอบชิ้นส่วน
ราคาหุ้นล่าสุด (10ต.ค.) เวลา 12.30 น. ปิดกาารซื้อขายที่ 6.25 บาท ลดลง 2.34% มูลค่าการซื้อขาย 26.67 ล้านบาท