บุกพบ'ศรีวราห์'ยื่นขอความเป็นธรรม ย้ำโอเอไม่เกี่ยวทัวร์ฉาว

บุกพบ'ศรีวราห์'ยื่นขอความเป็นธรรม ย้ำโอเอไม่เกี่ยวทัวร์ฉาว

ผู้จัดการบ.โอเอฯ บุก สตช. ยื่นขอความเป็นธรรม "ศรีวราห์" ขอชี้แจงไม่ได้ทำธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ โต้ข่าวลือจ่ายเงินล้มคดีและจ่ายรายเดือนจนท.

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม นายวสุรัตน์ โรจน์รุ่งรังสี กรรมการผู้จัดการบริษัท โอเอทรานสปอร์ต จำกัด เดินทางเข้ายื่นขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เพื่อขอความเป็นธรรมและชี้แจงข้อเท็จจริงการดำเนินธุรกิจของครอบครัว ไม่ได้การประกอบธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ

นายวสุรัตน์ เปิดเผยว่า ที่เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เนื่องจากเชื่อมั่นในความยุติธรรม ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่พล.ต.อ.ศรีวราห์ เป็นหัวหน้าการทำคดีนี้ จะได้ตรวจสอบมาตฐานการให้บริการการท่องเที่ยวตามที่กำลังเป็นข่าวอยู่ โดยบริษัทของเราดำเนินธุรกิจเป็นกลไกส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวมากว่า 30 ปี ให้เช่ารถทัวร์ ขายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยว สนับสนุนสินค้าโอท็อปจากชาวบ้าน สร้างรายได้ให้กับชุมชน ไม่ได้ทำทัวร์หรือเป็นบริษัททัวร์ศูนย์เหรียญตามที่ถูกกล่าวหา ไม่เคยทำผิดกฎหมายใด ที่ผ่านมาเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐมาโดยตลอด บริษัทเข้าสู่กระบวนการศาล คนในครอบครัวต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำถึง 4 คน กระทั่งศาลยกฟ้องก็ดีใจ แต่ยังวางใจไม่ได้เพราะทราบว่าอยู่ระหว่างอุทธรณ์ของเจ้าหน้าที่

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมามีการวิ่งเต้นจ่ายเงินเพื่อล้มคดีหรือจ่ายรายเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง มีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้าง? นายวสุรัตน์ กล่าวว่า ไม่จริง ข่าวลือก็คือข่าวลือ ถ้าเรื่องนี้เป็นจริง ไม่ใช่แค่รัฐบาลหรือเจ้าหน้าที่รัฐเสียหาย บริษัทก็เสียหาย ตั้งแต่ป็นคดีมาบริษัทต้องหยุดกิจการมานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่บริษัทยังต้องมีค่าใช้จ่ายพนักงานทั้งกู้มา ยืมมาเพื่อประคองบริษัท

เมื่อถามว่าพล.ต.อ.ศรีวราห์ เป็นผู้กำกับดูแลคดีนี้ทำไมยังมาร้อง พล.ต.อ.ศรีวราห์ อีก นายวสุรัตน์ กล่าวว่า เพื่อชี้แจงให้ท่านทราบถึงที่มาที่ไปการทำธุรกิจของคนอบครัวไม่ได้ผิดกฎหมาย แต่ถ้าผลออกมาอย่างไรก็พร้อมยอมรับ