การเงินในปี 2017 ของแต่ละราศีเป็นอย่างไร?

การเงินในปี 2017 ของแต่ละราศีเป็นอย่างไร?

การเงินในปี 2017 ของแต่ละราศีเป็นอย่างไร?

อนาคตทางการเงินของคุณถูกกำหนดไว้แล้วจากดวงดาวบนท้องฟ้า ปีนี้สถานะทางการเงินของคุณทั้ง 12 ราศีจะเป็นอย่างไร


ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 20 มกราคม

คุณมีความรอบคอบในการวางแผนเรื่องการเงิน เช่นเดียวกับเรื่องอื่นๆ ในชีวิต คุณจะกล้าได้ค่าเสียในกิจการเพิ่มขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีรายได้ที่จำกัด เวลาที่ดีที่สุดในการลงทุนคือช่วงปลายเดือนมกราคมและต้นกุมภาพันธ์ ช่วงวันที่ 9 - 11 คือช่วงเวลาที่ดี คนที่มีประสบการณ์มากมายอย่างคุณควรจะหาวิธีที่ทำให้รวยได้เร็วขึ้น ไม่ว่าจะลงทุนผ่านทางทรัพย์สินหรือเจอข้อเสนอใหม่ๆ ทางธุรกิจ ในช่วงของวันที่ 23 กรกฎาคมและ 7 , 10 และ 21 สิงหาคม คุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ความเสี่ยงอย่างเดียวในปี 2017 คือถ้าคุณจัดการทำข้อตกลงหรือสัญญาอะไรบางอย่างเร็วเกินไป อาจจะเสียโอกาสในการพิจารณาเมื่อมีข้อเสนอใหม่ๆ เข้ามา

ราศีกุมภ์ 27 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์

คุณอาจจะตัดสินใจลาออกจากงานในอนาคตอันใกล้ เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดเนื่องจากที่ใหม่จะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าและภาระในการทำงานที่น้อยลง ธุรกิจหรือสัญญาที่ตกลงกันไว้ในช่วงที่ 26 กุมภาพันธ์และ 12 มีนาคม จะเป็นการทำธุรกรรมที่ดี ในทำนองเดียวกันการได้มาหรือการทำธุรกรรมช่วงหกเดือนหลังจากนั้นหรือถ้าพูดให้เฉพาะเจาะจงคือช่วงวันที่ 6 กันยายนอาจจะไม่ดีนัก คุณอาจจะทำเงินได้ในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด ซึ่งถ้าจะให้ดีควรรอไปจนถึงช่วงต้นเดือนตุลาคม จะเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถทำกำไรได้ การนำเข้าและส่งออกก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ค่อนข้างเหมาะกับคุณ ในปีนี้มีแนวโน้มที่คุณอาจจะได้เป็นผู้ประกอบการ ลองขยับขยายไปในพื้นที่ที่ห่างไกลชุมชน อาจจะมีโอกาสดีๆ รอคุณอยู่

ราศีมีน 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

คุณค่อนข้างมีชื่อในเรื่องของการใช้เงิน อย่างไรก็ตาม ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภเคลื่อนที่อยู่ในตำแหน่งอันดีกับเรื่องทางการเงินของคุณ แต่ความโชคดีนี้ใช้ไม่ได้กับทางธุรกิจหรือการเสี่ยงโชคจำพวกลอตเตอรี่นะ ในบางโอกาสคุณจำเป็นต้องให้ลำดับความสำคัญกับการสูญเสียของสินทรัพย์ที่มีอยู่บ้าง ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 7- 9 เมษายน หลังจากนั้นจะเป็นช่วงเก็บเกี่ยวทางการเงินของคุณโดยที่คุณอาจจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลยก็ได้ ช่วงวันที่ 3 มิถุนายนและต้นเดือนตุลาคมจะเป็นช่วงที่ดีในเรื่องของดอกเบี้ยทางทรัพย์สิน ในขณะที่ดาวเสาร์เคลื่อนที่อยู่ในราศีธนูตลอดปี 2560 นั้นอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักสำหรับความรุ่งเรื่องในอาชีพหน้าที่การงานแต่คุณก็ยังจะสามารถสร้างความประหลาดใจให้โลกใบนี้ได้

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 20 เมษายน

รายได้หกหลักไม่ใช่สิ่งที่คุณกังวลใจ คุณจะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นในปีนี้ถึงแม้ว่าอาจจะมีกำลังซื้อที่น้อยลงบ้างก็ตาม อาจจะมีการได้รับรางวัลหรือเงินจำนวนหนึ่งในช่วงวันที่ 26 เมษายน ซึ่งจะเป็นการได้มาที่ถูกต้องตามกฎหมาย หน้าที่การงานและเรื่องของเงินสดจะมีแววเด่นในวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคม และตั้งแต่ช่วงวันที่ 6 - 9กันยายน คุณอาจจะต้องวางแผนการใช้เงินเพื่อสภาพคล่องที่ดี ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่ราศีพิจิกตั้งแต่เดือนตุลาคมและจะอยู่ตลอดทั้งปีซึ่งเป็นสัญญาณแห่งความมั่งคั่ง เลือกพันธมิตรทางธุรกิจให้เหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ราศีพฤษภ 21 เมษายน - 21 พฤษภาคม

คุณมีรายได้ที่ยอดเยี่ยมและมีการวางแผนที่ชาญฉลาด ปีนี้จะสามารถคาดเดาอะไรๆ ได้มากขึ้น แม้ว่าคุณอาจจะอยู่ในสภาวะหลังชนฝาและประสบกับความสูญเสีย โอกาสทางธุรกิจใหม่จะมีเพิ่มขึ้นในช่วงวันที่ 28 มกราคมรวมถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ก็นับเป็นวันที่ดี ช่วงวันที่ 25 พฤษภาคม 3 - 9 มิถุนายนจะเป็นช่วงที่ดีในการรักษาสภาพคล่อง ดาวเสาร์ที่ติดอยู่ในราศีธนูตลอดช่วงปีนี้นั้นส่งผลทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณไม่ดีนัก ถึงแม้ว่าช่วง วันที่ 15 มิถุนายน และ 21 ธันวาคม อาจจะมีสภาพคล่องที่ดีแต่ควรระวังเรื่องถังแตกด้วย

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน

ปีนี้อาจจะไม่ได้เป็นปีที่มีการเริ่มต้นที่ดีนัก รวมถึงคุณอาจจะต้องมีการใช้เงินไปแล้วด้วย แต่ไม่ต้องห่วงคุณจะได้รับเงินชดเชยกลับมาเป็นสองเท่าแม้ว่าอาจจะมีเรื่องของการขาดทุนบ้างโดยเฉพาะในช่วงวันที่ 12 มกราคม ในความเป็นจริงแล้วไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณได้ลงทุนไว้ ปีนี้จะเป็นปีที่คุณได้เก็บเกี่ยวมากขึ้น ช่วง 10 วันแรกของเดือนมีนาคมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะสร้างผลตอบแทนจำนวนมหาศาลให้คุณ ช่วงวันที่ 9 และ 10 กรกฎาคมอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เสียเงินอยู่บ้างแต่ไม่ใช่ค่าใช้จ่ายอะไรที่ต้องเสียมากมายหรอกนะ อาจจะเป็นหนี้เก่าๆ หรือค่าสินไหมจากการลดข้อพิพาท หลังจากนี้ดวงทางการเงินของคุณจะดีขึ้นอย่างมาก ช่วงเดือนกันยายนเหมาะกับการลงทุนในทรัพย์สิน เมื่อดาวเสาร์เดินทางเข้าสู่ราศีมังกรในช่วงปลายปีตอนนั้นคุณก็จะมั่งคั่งถึงขั้นเกษียณได้เลย

ราศีกรกฎ 20 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

คุณคือเจ้าแม่ของความมัธยัสถ์ และในปีนี้สัญชาติญาณทางกรเงินของคุณจะมีการเคลื่อนไหวมากขึ้น มีรายได้มากมายรอคุณอยู่ ช่วงเวลาระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 กุมภาพันธ์หรือ 14 กุมภาพันธ์ ข้อเสนอที่เคยค้างคาจะได้รับการอนุมัติ หลังจากนั้นโอกาสดีต่างๆ ก็จะเกิดขึ้น ช่วงก่อนหรือประมาณวันที่ 17เมษายนช่วงเวลาร่ำรวยที่สุดอาจจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเจรจาต่อรองได้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเจรจาต่อรองธุรกิจ ผลลัพธ์จะเห็นชัดเจนขึ้นในเดือนถัดไป ปีนี้จะเป็นปีที่ความพยายามที่ผ่านมาทั้งหมดออกดอกออกผลอย่างมั่งคั่งและเพียงพอที่จะทำให้คุณมั่นคง

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม

ราศีที่แย่ที่สุดในเรื่องของการเงินในปีนี้ การหยุดพักซักหน่อยในช่วงเดือนมกราคมน่าจะเป็นสัญญาณที่ดี ในปีนี้คุณจะไม่ทำอะไรเพียงเพื่อเงินเพียงอย่างเดียว เมื่อคุณตัดสินใจที่จะทำสัญญาอะไรไปแล้วคุณจะให้ความสนใจกับสิ่งนั้น การร่วมลงทุนทางธุรกิจในช่วงเดือนมีนาคมจะเป็นโอกาสที่ดีกับอนาคตข้างหน้าของคุณ ในขณะที่สัญญาณของดวงจันทร์ในช่วงวันที่ 26 เมษายน จะถือเป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพที่ร่ำรวยขึ้น คุณมีมากพอที่จะจับจ่ายใช้สอย ถึงแม้ว่าอาจจะมีปัญหาอะไรอยู่บ้าง คุณจะได้รับข้อเสนอพิเศษในช่วงเดือนกันยายนนี้

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

มีการเดินทางของดาวพฤหัสบดีในดวงชะตาราศีของคุณ ปีนี้จะเป็นปีที่อุดมสมบูรณ์ แต่ก็นั้นแหละได้มาจ่ายก็ออกไปง่าย ในขณะที่โอกาสในเรื่องงานของคุณค่อนข้างจะสว่างสดใส คุณจะพบกับความประหลาดใจในช่วงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ อาจจะเป็นเรื่องของเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น ช่วงเวลาที่ลำบากของคุณในปีนี้คือช่วงวันที่ 7 - 14 เมษายน ถ้าจะพูดกันตรงๆ มันก็ค่อนข้างจะหนักหนาอยู่ แต่มันจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น อย่าได้มีความกังวลไป ที่จริงแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนเริ่มขึ้นคุณอาจจะได้รับมากกว่าการเลื่อนขั้น โอกาสทางธุรกิจจะเข้ามาในช่วงเดือนกันยายนและเป็นโอกาสที่ดีเหมาะแก่การลงทุน แต่ก็นั่นแหละตามกฎพื้นฐานควรจะมีแผนการและสัญญาที่ดีก่อนการลงทุน

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 23 ตุลาคม

มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอย่างฉับพลันแต่คุณจะได้รับการคุ้มครองและจะมีโชคชะตาที่ดี เป็นเรื่องที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าคุณอาจจะต้องพิสูจน์คุณค่าของตัวเองหรือก้าวไปข้างหน้ามากกว่าขอบเขตที่คุณตั้งไว้ในปีนี้ และเหมือนว่าคุณจะสามารถทำได้ด้วย โชคดีจะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ข้อตกลงในช่วงวันที่ 26 เมษายน และได้รับการยืนยันในช่วงวันที่ 10 พฤษภาคมนั้นจะส่งผลดีต่อศักยภาพทางธุรกิจของคุณ มีเงินและมีชีวิตที่หรูหรามากขึ้น หกเดือนหลังจากนั้นอาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องดูแลวางแผนอนาคตให้ตัวเอง คุณจะได้รับรางวัลที่เกินความคาดหมายในช่วงวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน

ราศีพิจิก 24 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

การเดินทางที่เกี่ยวกับการทำงานหรือธุรกิจจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของปีนี้ คุณจะบรรลุเป้าหมายทางการเงินในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้คุณยังมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่าประเมินอะไรต่ำเกินไปและไปจ่ายเงินกับอะไรที่ไม่จำเป็น ข้อเสนอที่เป็นความลับในช่วงวันที่ 3 ถึง 9 กันยายนอาจจะค่อนข้างยากหน่อยเนื่องจากการแข่งขันทางตลาดมีค่อนข้างสูง คุณจำเป็นจะต้องเพิ่มสามารถในการแข่งขันมีเรื่องน่ายินดีในช่วงวันที่ 7 -10 สิงหาคม เดือนธันวาคมคือเดือนที่สำคัญสำหรับความมั่นคงในอนาคตของคุณ แต่ก็นั่นแหละคุณจะจัดการทุกอย่างได้เป็นอย่างดี

ราศีธนู 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ด้วยเงินสำรองมากมายที่คุณมีคุณอาจจะอยากใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน คุณอาจจะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมอย่างมากกับการเจรจาต่อรองอะไรบางอย่างหรืออาจจะหมายถึงคดีความเลยก็ได้ แต่อย่าเป็นกังวลไป ไม่ว่าเหตุการณ์จะรุนแรง สถานการณ์จะแพ้หรือชนะ คุณจะไม่ได้รับอันตรายหรือความเดือดร้อนใดๆ พระจันทร์เต็มดวงในราศีกรกฎช่วงวันที่ 12 มกราคม เป็นช่วงที่เหมาะกบการลงทุนทางธุรกิจของคุณและใช้เหตุการณ์นี้ในการซื้ออิสรภาพ แล้วคุณจะพบเจอข้อเสนอมากมาย ช่วงปลายเดือนมิถุนายนคือช่วงเวลาที่ในการจัดการทรัพย์สินของคุณ เมื่อเดือนกรกฎาคมเริ่มขึ้นและรายได้ของคุณเพิ่มขึ้น ให้ระวังคนอื่นอาจจะฉวยโอกาสได้ เดือนกันยายนจะเป็นเดือนที่ดีและมีความสุข