'นุ่น' โกอินเตอร์ แสดงหนัง 'PARADOX เดือด ซัด ดิบ'

'นุ่น' โกอินเตอร์ แสดงหนัง 'PARADOX เดือด ซัด ดิบ'

"นุ่น ศิรพันธ์" โกอินเตอร์ร่วมงานผู้กำกับฯยิปมัน แสดงภาพยนตร์แอคชั่นสุดเดือด "PARADOX เดือด ซัด ดิบ"

กำลังจะมีผลงานโกอินเตอร์เป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ "นุ่น ศิรพันธ์ อภิรักษ์ธนากร" ที่เคยผ่านผลงานการแสดงมากมายหลายบทบาททั้งงานละครและภาพยนตร์ จนถึงวันนี้สาวนุ่นท้าทายฝีมือการแสดงขึ้นอีกขั้น เมื่อเธอได้รับเลือกให้ร่วมแสดงใน ภ."PARADOX (พาราด็อกซ์)เดือด ซัด ดิบ" โปรเจ็กต์แอคชั่นสุดเดือดของผู้กำกับชาวฮ่องกง "วิลสัน ยิป" จาก IPMAN (ยิปมัน) ร่วมกับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าเอเชีย อย่าง "กู่เทียนเล่อ" และ "จา พนม ยีรัมย์" พระเอกนักบู๊ขวัญใจชาวไทยทั่วประเทศ

โดยนางเอกสาวเผยว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้ด้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ต่างประเทศ โดยตนได้ทำการแคสติ้งเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งอาจเป็นเพราะผู้กำกับเห็นจากผลงานเก่าๆของตนเองที่ส่งผ่านทางเอเจนซี่ ประกอบกับช่วงอายุที่ใกล้เคียงกับบทบาทพอดีจึงทำให้ถูกเลือก "สำหรับนุ่นเป็นการร่วมงานกับภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรก ถึงแม้บทจะไม่ได้เยอะมากแต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและได้เรียนรู้เพิ่มมากขึ้น ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะผู้กำกับเป็นคนเราชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด นอกจากนี้พอทราบว่าจะได้ร่วมงานกับพี่จา และพี่ปู ที่เราไม่มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยมาก่อน เราก็ยิ่งไม่ลังเลที่จะรับบทนี้ ในเรื่องรับบทเป็น โซ่ย มีสามีเป็นชาวฮ่องกงที่มาทำงานอยู่ในไทย ยังคงเป็นบทดราม่าที่เราถนัดมากกว่าบทบู๊ ต้องพูดภาษาจีน ร้องเพลงจีน ซึ่งยากมาก และเราชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของทีมงานเพราะมีล่ามคอยประกบ คอยแนะนำตลอดเวลาว่าคำไหนออกเสียงยังไง เขาเป็นมืออาชีพจริงๆ ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ "

ติดตามชมผลงานโกอินเตอร์เรื่องแรกของสาว นุ่น ศิรพันธ์ ได้ใน "PARADOX (พาราด็อกซ์) เดือด ซัด ดิบ" ผลงานแอคชั่นสุดระห่ำของผู้กำกับ IPMAN (ยิปมัน) ร่วมนับถอยหลังสู่ความดิบเดือดของฉากแอคชั่นที่สมจริงจนทั่วโลกต้องตื่นตะลึง