แห่แชร์!คลิปหลานเทวดา ขอเงินยายไม่ได้ ทำลายข้าวของขู่เผาบ้าน

แห่แชร์!คลิปหลานเทวดา ขอเงินยายไม่ได้ ทำลายข้าวของขู่เผาบ้าน

แห่แชร์! คลิปหลานเทวดาขอเงินยายไม่ได้ทำลายข้าวของขู่เผาบ้าน (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ว่ามีการแชร์คลิปความยาวประมาณ 2 นาที โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ป๊อป ปิยวรรณ ได้โพสคลิปลงในเพจ อุดร มีด่าน มีข่าว มีหมอลำ มีงานบุญ มีเหตุการณ์ต่าง ๆ บอกด้วย เป็นคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นชายคนหนึ่ง เดินไปมาคว้าหมวกกันน็อคมาใส่ และเอะอะโวยวาย พร้อมนำข้าวของมาทุบทำลาย ปาขวดน้ำ ปาสิ่งของใส่บ้าน และใช้จอบฟาดที่ประตูบ้านเสียหาย ที่มีเสียงชาวบ้านพูดจาเป็นภาษาอีสาน บอกว่า ยายอย่าเข้าไปอยากได้อะไร จะต้องใช้การบังคับเอาและยังบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำ

โดยพฤติกรรมก้าวร้าวดังกล่าว เกิดจากวัยรุ่นชายคนนี้ไม่พอใจ ที่ขอเงินยายวัย 65 ปี ไม่ได้ และยังขู่จะทำร้าย พร้อมกับจะเผาบ้านทิ้ง เขียนข้อความระบุว่า“หลานชาย อายุ 19 ปี ขอเงินยายไม่ได้จะทำร้ายยาย ไม่มีวันไหนที่จะมาทำร้ายยาย แจ้งตำรวจ หลายทีแล้ว ก็ไม่ดำเนินคดี #ช่วยแชร์ด้วยนะค่ะ #สงสารยาย” และข้อความ ”หลานชาย อายุ 19 ปี ขอเงินยายไม่ได้ โวยวาย ชอบขู่ยายว่าจะทำร้ายยาย จะเผาบ้าน ยายก็อายุ 65 ปีแล้ว บ้านมีแต่ ผู้หญิงค่ะ #สงสารยายค่ะ #ช่วยแชร์หน่อยนะค่ะ #คนเลว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นา ๆ ที่บอกว่า สงสัยเป็นหลานเทวดา ต้องให้ตำรวจมาจับตัวไป และแสดงความเป็นห่วงผู้เป็นยาย ที่กลัวว่าจะรับอันตราย
ล่าสุดผู้โพสคลิปดังกล่าว ได้โพสข้อความแจ้งว่า “แจ้งให้ทราบค่ะ ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้วค่ะ ตอนนี้ คุณ ยาย ปลอดภัยแล้วค่ะ ขอขอบคุณ ทุกๆคน ที่เป็นห่วงคุณยายนะคะ”