รถพ่วง18ล้อพลิกคว่ำ นศ.สาวรอดปฎิหาริย์

รถพ่วง18ล้อพลิกคว่ำ นศ.สาวรอดปฎิหาริย์

ระทึก! รถพ่วง18ล้อขนแร่ยิปซั่มพลิกคว่ำ เกิดเฉี่ยวชนรถ-จยย. แต่นศ.สาวรอดปฎิหาริย์

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียนหัวรถ 81-9105 ทะเบียนพ่วง 81-1891 จ.สุราษฎรธานี เฉี่ยวชนรถบรรทุกหมายเลขทะเบียน 76-6056 พ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน 76-8634 กทม. บริเวณถนนสุราษฎร์ธานี - บ้านนาสาร หน้าบริษัทวงศ์บัณฑิตจำกัดม.1 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จนเป็นเหตุให้รถบรรทุกพ่วง18 ล้อ ที่บรรทุกแร่ยิปซั่มมาเต็มคันรถเสียหลักพลิกคว่ำ จนแร่ที่บรรทุกองอยู่เต็มถนน และแร่ยิปซั่มจำนวนหนึ่งได้ไหลไปทับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน คตต 822 สุราษฎร์ธานี -และรถบรรทุก 18 ล้อยังได้พุ่งชนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บร 2415 สุราษฎร์ธานี มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย 1ราย เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อได้รับบาดเจ็บสาหัส มีนักศึกษาสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บารมีหลวงปู่ทวดเเสดงปฎิหาริย์รถพ่วงประสานงานพังยับรอดตาย2คน!

จาการสอบสวน น.ส. ภาวิณี จันทร์วงศ์ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ที่รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด พร้อมให้การว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนและเพื่อนนักศึกษารุ่นน้องได้ขับรถจักรยานยนต์คนละคันมาจอดจุดกลับรถ(ยูเทิร์น)จังหวะนั้นมีรถบรรทุกพ่วงพุ่งออกมาจากบริษัท วงศ์บัณฑิต จำกัด ตัดหน้ารถพ่วงบรรทุกแร่ ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้นทำให้รถบรรทุกแร่เสียหลักพลิกคว่ำพร้อมกับพุ่งเข้ามาหารถจักรยานยนต์ของตนและเพื่อนรุ่นน้อง ตนเองจึงได้ตัดสินใจทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีส่วนเพื่อนรุ่นน้องหนีไม่ทัน ถูกแร่ยิปซั่มที่อยู่บนรถบรรทุกไหลมาทับทั้งคนทั้งรถได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายอุดม ศรีรอด อายุ 59 ปี คนขับรถกระบะ ที่ถูกรถบรรทุกแร่ชนตรงประตูคนขับจนรถพังยับแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เชื่อเป็นบารมีหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ที่ติดตั้งไว้หน้ารถทำให้ตนแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุครั้งนี้โดยไม่มีร่องรอยการบาดเจ็บหรือแม้แต่รอยขีดข่วนก็ไม่มี