'ราศีตุลย์' ดวงยังไม่ดีขึ้น เดือนนี้ต้องระวัง!!

'ราศีตุลย์' ดวงยังไม่ดีขึ้น เดือนนี้ต้องระวัง!!

"หมอช้าง" เตือน "ราศีตุลย์" ดวงยังไม่ดีขึ้น เดือนนี้ต้องระวังเรื่องวุ่นวายจนไม่มีเวลาเอาใจใส่เรื่องรัก

อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา พยากรณ์ดวงเดือนตุลาคม ปี 2560 เผยราศีที่จะมีเรื่องวุ่นวายกับงานจนไม่มีเวลาเรื่องรัก ได้แก่ ราศีตุลย์ เพื่อการวางแผนที่ดีที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีตุลย์ ( 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน )

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความวุ่นวายพอสมควรเพราะเป็นช่วงที่จังหวะดวงดาวหลายดวงโคจรเข้ามา หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมดวงยังไม่ดีขึ้น มีแต่เรื่องวุ่นวายและเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว นั่นเป็นเพราะอย่างที่ย้ำว่าการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวมีผลหนึ่งปี ดังนั้นอาจจะมีบางช่วงบางจังหวะที่แย่บ้าง แต่โดยรวมแล้วจะเป็นผลบวก สำหรับดวงคุณมากกว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเป็นความวุ่นวายที่ดี อาจจะหมายถึงการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ งานใหม่ การเรียนการศึกษาต่อในสถานที่ใหม่ๆ

ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดข่าวดีตามมาในอนาคตอย่างแน่นอนสิ่งที่ชาวราศีตุลต้องระมัดระวังในช่วงเดือนตุลาคมคือ ลักษณะการทำงานที่ต้องออกหน้ามาก ๆอาจนำปัญหามาสู่คุณได้ส่วนความรักนั้นเป็นเรื่องที่ต้องดูแลให้ดี เพราะช่วงนี้ชาวราศีตุลอาจจะวุ่นวายกับงานจนไม่มีเวลาเอาใจใส่เรื่องความรัก ให้พยายามแบ่งเวลาให้ลงตัวไม่อย่างนั้นโอกาสที่จะมีปัญหา ความขัดแย้งรุนแรงก็จะเกิดขึ้นได้ บางคนอาจจะวางแผนเดินทางท่องเที่ยวกับแฟน กับคนรัก นั่นก็จะช่วยแก้เคล็ดดวงได้เป็นอย่างดี