เช็คด่วน!! ดวงชะตาชาว12 ราศี ปี 61

เช็คด่วน!! ดวงชะตาชาว12 ราศี ปี 61

หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ในปี 2561 การงาน-การเงิน-ความรัก

"อ.คฑา ชินบัญชร" หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ไพ่ยิปซีดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ในปี 2561

ราศีมังกร ผู้เกิดวันที่ 14 ม.ค.-13 ก.พ. สิ่งที่ฝันไว้ ปีนี้จะกลายเป็นจริง การเงินหมุนเวียนดี เหมาะกับการลงทุน ชวนคนรักพักผ่อน สร้างอนาคตร่วมกัน

ราศีกุมภ์ ผู้เกิดวันที่ 14 ก.พ.-13 มี.ค. งานที่ต้องเดินทาง ไม่จำเจ จะทำได้ดี เงินทองหมุนเวียนดี มีโชคจากเสน่หา ความรักมีเข้ามาให้ตื่นเต้นอยู่เสมอ

ราศีมีน ผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.-14 เม.ย. โชคดีเรื่องงาน ก้าวหน้าโดดเด่น เงินทองหมุนเวียนดี มีใช้ไม่ขาดมือ ความรักเสน่ห์แรง หวานชื่อดี

ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 15 เม.ย.-14 พ.ค. ปีนี้พบความสงบ ได้เข้าวัดฟังธรรม ทำงานต้องมั่นใจ กล้าตัดสินใจจะสำเร็จดี การเงินหมุนเวียนดี คนสูงอายุจะให้โชค

ราศีพฤษภ ผู้เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. มีโครงการต้องทยอยทำ อย่าใจร้อน ลงทุนทำธุรกิจกับครอบครัวจะสำเร็จดี คนอายุน้อยจะให้โชค ความรักหวานชื่น

ราศีเมถุน ผู้เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค. ปีแห่งความสำเร็จ ความสมหวัง เงินทองหมุนเวียนมีกินมีใช้เหลือเฟือ ความรักดี มีคนมาแอบรักแอบชอบ

ราศีกรกฎ ผู้เกิดวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค. ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ต้องสุขุมรอบคอบ เงินทองต้องวางแผน มีการใช้จ่ายจำนวนมาก เพื่อนสนิทจะเปลี่ยนมาเป็นคนรู้ใจ

ราศีสิงห์ ผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-15 ก.ย. ปีนี้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ต้องปรับตัว เงินทองต้องควักจ่ายก้อนโต ความรักเสน่ห์แรง อบอุ่นสุดๆ

ราศีกันย์ ผู้เกิดวันที่ 16 ก.ย.-16 ต.ค. งานปีนี้ต้องทุ่มเททั้งกายใจ งดใช้อารมณ์ เงินทองต้องวางแผน หนีความติดขัด ความรักต้องใช้เหตุผล ดูใจกันยาวๆ

ราศีตุลย์ ผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.การเดินทางเด่น การงานต้องทีมเวิร์คเงินทองต้องรอบคอบ วางแผนให้ดีความรักหวือหวามีหวั่นไหว แต่อย่าคาดหวัง

ราศีพิจิก ผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-14 ธ.ค.การงานปีนี้ต้องรู้จักลู่ตามลม เงินทองไม่มั่นคง ต้องวางแผน คนรักช่างเอาใจ คนโสดจะพบเพื่อนใหม่

ราศีธนู ผู้เกิดวันที่ 15 ธ.ค.-13 ม.ค.ปีแห่งการเดินทาง วางแผนให้รอบคอบ เงินทองต้องประหยัดใช้จ่ายให้ดี ความรักคนโสดดูใจกันยาวๆ คนมีคู่ต้องใช้เหตุผล