“โค้ชโย่ง”ชมยู-23ปรับตัวเร็ว

“โค้ชโย่ง”ชมยู-23ปรับตัวเร็ว

โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ช“ช้างศึก ยู-23”นำลูกทีมลงซ้อมต่อเนื่อง ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เผย การร่วมงานกับเฮดโค้ชบัลแกเรียเป็นไปด้วยดี

 ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่แคมป์บุรีรัมย์ บางบ่อ จ. สมุทรปราการ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 โดย โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ชทัพ “ช้างศึก ยู-23” ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 16.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบทีมชาติ จอร์แดน ยู-23 ซึ่งการฝึกซ้อมยังคงเน้นไปที่การจบสกอร์ในรูปแบบต่างๆ

 ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยู-23 ว่า “การร่วมงานกับ โซรัน ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี เราต่างแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ผมจะเป็นคนบอกข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวนักเตะให้กับ โซรัน”

 “เราต่างเคยเป็นนักฟุตบอลมาด้วยกันทั้งคู่ การปรับตัวเข้าหากันก็ไม่ยาก เราต่างปรับตัวเข้าหากัน ทำให้การทำงานมันง่าย”

 “ส่วนการเตรียมพร้อมก่อนเจอ จอร์แดน ผมคิดว่าเด็กทุกคนต่างเรียนรู้ได้เร็วอยู่แล้ว ส่วนระบบที่เล่นหรือฝึกซ้อมก็ไม่ต่างจากเดิมมาก ข้อดีของ โซรันคือ เขามีประสบการณ์ในทวีปยุโรปและเอเชีย รวมทั้งเคยอยู่กับ ราเยวัช มา ซึ่งจะทำให้ทีมพัฒนาในบางจุดมากขึ้น”

 สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู-23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น.