เช็คด่วน!! ราศีใดงานรุ่ง ชีวิตปัง

เช็คด่วน!! ราศีใดงานรุ่ง ชีวิตปัง

"หมอช้าง" เปิดคำทำนายราศีใดดวงปัง การงานเฮงที่สุดในเดือนตุลาคม เช็คเลยที่นี่!!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังเปิดคำทำนายผ่าน www.4998horo.gmember.com ถึงดวงของคนทั้ 12 ราศี ใครเฮง ใครปังที่สุดในเดือนตุลาคม เช็คเลยที่นี่

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 เมษายน-14 พฤษภาคม

เดือนตุลาคมนับเป็นจังหวะแห่งความชัดเจนของดวงอีกหนึ่งเรื่อง โอกาสในการขยับขยาย ลงทุน หรือทำอะไรเพิ่มเติมก็จะมีเข้ามา คนที่ทำงานประจำอยู่แล้วมีงานพิเศษ งานพาร์ตไทม์อย่างอื่นเข้ามาเพิ่มด้วยก็จะทำให้มีโอกาสแห่งความก้าวหน้าในชีวิตมากยิ่งขึ้นส่วนเรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก คุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่ก็จะได้เจอสิ่งที่ดีขึ้นเพราะมีดวงดาวที่ดีเข้ามา บางคนอาจจะมีปัญหากับความรักเก่าหรือแฟนเก่า นั่นเป็นเพราะสิ่งใดที่เป็นอุปสรรคหรือไม่ดีสำหรับคุณก็จะมีเหตุให้ต้องออกจากชีวิตไป ขอให้มั่นใจว่า การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเดือนนี้หรือก่อนหน้านี้ 1 - 2 เดือนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สร้างความมั่นคงหรือสร้างความสุขโดยเฉพาะในเรื่องความรักให้คุณอย่างแน่นอน และตามตำราบอกว่า การจะได้เจอคู่แท้หรือเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ลงตัวจะเริ่มเข้ามาในช่วงเดือนนี้ส่วนใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องบอกว่าจังหวะดวงดาวที่ดีขึ้นไม่ได้หมายความว่าดวงดีแล้วโรคภัยไข้เจ็บจะหายไปเอง ต้องอาศัยการดูแลเอาใจใส่ของคุณด้วย เพียงแต่จังหวะดวงที่ดีนั้นจะส่งผลให้พบเจอกับหมอหรือทางรักษาที่ดีขึ้นในช่วงนี้

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดช่วงช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน

เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นเป็นอันดับแรกเพราะจังหวะดวงดาวไม่ค่อยดีคุณอาจจะมีปัญหาเรื่องโรคประจำตัว หรืออาการที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ เนื้องอก ซีสต์เดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีพฤษภมีศัตรูเยอะ อาจเป็นเพราะคุณเป็นราศีที่มีความมั่นคงก้าวหน้าแซงหน้าผู้อื่น จึงทำให้มีคนหมั่นไส้ อิจฉา กลั่นแกล้งเยอะพอสมควรดังนั้นจึงต้องดูแลตรวจสอบให้ดี เวลาพูดอะไรออกไปก็ให้คิดถึงจิตใจของคนฟังด้วย หรือพยายามคิดให้รอบด้านมากยิ่งขึ้น ก็จะไม่เกิดปัญหาตามมาส่วนใครตั้งใจอยากจะเริ่มต้นธุรกิจ ช่วงนี้ดูเหมือนว่ามีอุปสรรคเยอะ โดยเฉพาะการไปเจรจาติดต่อเรื่องการเงินสินเชื่อ เงินกู้ อาจจะต้องไปกันหลายรอบ ทำเอกสารกันหลายหน ชาวราศีพฤษภจึงต้องเตรียมข้อมูลให้ดีหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญให้มากยิ่งขึ้น

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดช่วงช่วงวันที่ 15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม

เดือนตุลาคมจัดว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวส่งผลในเรื่องภายในบ้าน ในครอบครัวค่อนข้างเยอะ อยากให้คุณแบ่งเวลา เพราะบางคนทำแต่งานอย่างเดียวจนไม่ได้ดูแลเอาใจใส่คนในบ้านเลย ต้องระมัดระวังปัญหาการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ หรือความวุ่นวายภายในบ้าน ความขัดแย้งของญาติพี่น้องมีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ช่วงเดือนนี้อาจมีปัญหากับหุ้นส่วนธุรกิจหรือผู้ร่วมหุ้น ในการทำงานได้คำแนะนำสำหรับเดือนนี้คือ อยากให้ชาวราศีเมถุนหมั่นจัดบ้านและเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมบ่อย ๆ จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้เป็นอย่างดี อีกอย่างหนึ่งนั้น ราศีคุณเป็นราศีที่ยังมีโอกาสในการลงทุน ขยับขยายทำธุรกิจเพิ่มเติม อย่างที่ย้ำว่าบางครั้งอาจเป็นลักษณะของการทำงานประจำไปด้วยและมีอาชีพเสริมไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าขายที่เกี่ยวกับต่างประเทศ เว็บไซต์ อินเทอร์เน็ตหรือโลกออนไลน์ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดี เพียงแต่ว่าคุณต้องพยายามแบ่งเวลาในการบริหารจัดการให้ลงตัวด้วย รวมถึงการมีทีมงานหรือผู้ช่วยที่ดี ก็ช่วยส่งผลทำให้เกิดความสำเร็จความก้าวหน้าตามมาในอนาคตได้

ราศีกรกฏ หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม-14 สิงหาคม

เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ดวงดาวส่วนตัวของชาวราศีกรกฎอยู่ในเกณฑ์ดี ชีวิตมีความลงตัว ก้าวหน้า สำเร็จในเรื่องงาน ผลของพระราหูลดน้อยลงมาก ทำให้คุณมีโอกาสก้าวไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มีตำแหน่งมั่นคงขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เจ้านายที่ไม่ค่อยถูกชะตากับคุณจะถูกย้ายออกไป ทำให้คุณได้เจอคนใหม่ที่ทำงานด้วยอย่างสบายใจมากยิ่งขึ้นจุดเด่นอย่างหนึ่งคือ ในเดือนนี้คุณเป็นราศีที่มีความเป็นผู้นำมากยิ่งขึ้น มีเหตุการณ์สำคัญให้คุณต้องตัดสินใจเชื่อมั่นว่าเมื่อดวงดาวเริ่มดีขึ้นแล้ว การตัดสินใจไปในทางที่เป็นบวกก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากใครตั้งใจวางแผนอยากเดินทางไปต่างประเทศหรือติดต่องานกับลูกค้าที่อยู่ในแดนไกล จังหวะช่วงเดือนตุลาคมนี้ถือว่าเป็นบวกสำหรับตัวคุณ เรื่องหนึ่งที่ยังคงเป็นปัญหาอยู่คือ เรื่องภายในครอบครัว คุณอาจจะขัดแย้งกับญาติพี่น้องแม้จะเป็นสิ่งที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็มีความเสี่ยงมาก ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีความเปลี่ยนแปลงภายในบ้านเยอะ บางคนทำบ้าน ต่อเติม ย้ายบ้านใหม่ แนะนำให้คุณจัดบ้าน จัดสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ให้กับบ้านด้วยตัวของคุณเอง วิธีนี้จะช่วยลดความแรงของปัญหาภายในบ้านได้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 สิงหาคม-14 กันยายน

ช่วงเดือนตุลาคมเป็นจังหวะดวงดาวที่มีข่าวดีเข้ามา ในเรื่องการเจรจาติดต่อ คนที่ทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานขาย ทั้งนายหน้า ตัวแทน และพนักงานขายจะมีโอกาสปิดการขายได้เป็นอย่างดี แต่การที่ดวงดีก็ไม่ได้หมายความว่าจะสบาย คุณอาจต้องพูดคุยกันหลายครั้งหลายหน หรืออาจมีเรื่องที่ต้องเร่งมือทำในช่วงนี้เยอะ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเดือนแห่งความวุ่นวายพอสมควร แต่จะเป็นความวุ่นวายที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จข่าวดีอีกอย่างหนึ่งของชาวราศีสิงห์ คือเดือนนี้คุณจะมีโชคในเรื่องของการเดินทาง บางคนอาจจะได้เดินทางไกลไปอบรมสัมมนาหรือท่องเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ สิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดโชคที่ดี รวมไปถึงมีโชคลาภทางด้านการเงินด้วย ข้อควรระวังคือ เดือนนี้ชาวราศีสิงห์อาจมี รายจ่ายเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ เช่น ซ่อมแซมรถ หรือรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมากเป็นพิเศษควรเตรียมสำรองเงินส่วนนี้ไว้พอสมควร นอกจากนี้ยังเป็นเดือนที่คุณมีซิกเซ้นส์หรือลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำ ขอให้คุณหมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ รับรองว่าจะทำให้คุณสามารถคาดการณ์สถานการณ์หรือเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ด้วยตัวเอง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 กันยายน-14 ตุลาคม

เดือนนี้เป็นเดือนที่ค่อนข้างจะวุ่นวายสักนิดเพราะมีดวงดาวหลายดวงโคจรเข้ามาในราศีของคุณ อาจจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวไม่มีอิสระ หรืออาจจะมีงานหลายอย่างประดังเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่สิ่งเหล่านี้น่าจะเป็นผลดีกับคนที่เป็นเจ้าของร้านหรือทำอาชีพอิสระ เพราะหมายถึงว่าธุรกิจการงานหรือการเงินของคุณจะมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับลูกจ้างนั้น อาจจะต้องวางแผนหรือจัดระบบการทำงานให้ดี เพราะคุณอาจทำงานเสร็จไม่ทันตามกำหนดเวลา ดังนั้นในช่วงเดือนตุลาคมอย่าเพิ่งตกปากรับคำใครในเรื่องงาน เพราะอาจจะไม่สามารถทำได้อย่างที่ตั้งใจเรื่องการเงินมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาที่ติดขัด นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสได้รับเงินก้อนจากสิ่งที่เคยลงทุนทำมาแล้วในอดีต หรือจากสิ่งที่รอมานานในช่วงเดือนนี้ส่วนเรื่องความรักกลับมาดีขึ้นในเดือนนี้ และถือว่าอยู่ในจุดที่ดีมาก คนโสดมีโอกาสได้สละโสดและพบเจอคนใหม่ ๆ

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความวุ่นวายพอสมควรเพราะเป็นช่วงที่จังหวะดวงดาวหลายดวงโคจรเข้ามา หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมดวงยังไม่ดีขึ้น มีแต่เรื่องวุ่นวายและเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว นั่นเป็นเพราะอย่างที่ย้ำว่าการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวมีผลหนึ่งปี ดังนั้นอาจจะมีบางช่วงบางจังหวะที่แย่บ้าง แต่โดยรวมแล้วจะเป็นผลบวก สำหรับดวงคุณมากกว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเป็นความวุ่นวายที่ดี อาจจะหมายถึงการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ งานใหม่ การเรียนการศึกษาต่อในสถานที่ใหม่ ๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดข่าวดีตามมาในอนาคตอย่างแน่นอนสิ่งที่ชาวราศีตุลต้องระมัดระวังในช่วงเดือนตุลาคมคือ ลักษณะการทำงานที่ต้องออกหน้ามาก ๆอาจนำปัญหามาสู่คุณได้ส่วนความรักนั้นเป็นเรื่องที่ต้องดูแลให้ดี เพราะช่วงนี้ชาวราศีตุลอาจจะวุ่นวายกับงานจนไม่มีเวลาเอาใจใส่เรื่องความรัก ให้พยายามแบ่งเวลาให้ลงตัวไม่อย่างนั้นโอกาสที่จะมีปัญหา ความขัดแย้งรุนแรงก็จะเกิดขึ้นได้ บางคนอาจจะวางแผนเดินทางท่องเที่ยวกับแฟน กับคนรัก นั่นก็จะช่วยแก้เคล็ดดวงได้เป็นอย่างดี

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม

เดือนตุลาคมถือเป็นเดือนที่โดดเด่นเรื่องการเงินและโชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆหรือไม่คาดฝัน แต่ต้องระวัง บางคนอาจจะได้มาในแบบที่ทำให้มีเรื่องเดือดร้อนอื่น ๆ ตามมาด้วย เช่น เจ็บป่วย ถูกเจ้านายให้ซองขาวสิ่งสำคัญที่ต้องระมัดระวังคือ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความเครียดและกดดัน คุณอาจจะถูกตรวจสอบมีการตั้งเป้าหมายในการทำงานสูงมากจนคุณไม่สามารถทำได้ บางคนถึงขั้นอยากจะเปลี่ยนหรือย้ายงาน เพราะเจอปัญหาการเมืองและแรงกดดันในการทำงาน แนะนำให้ระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจยกเว้นว่าในช่วงเดือนนี้คุณมีโอกาสเดินทางข้ามน้ำข้ามทะล ก็จะเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวได้ แต่หากวางแผนเปลี่ยนงานอยู่แล้ว ก็เชื่อว่าภายในเดือนนี้คุณจะมีโอกาสสมหวัง ในเดือนนี้พยายามทำงานในลักษณะที่เป็นเบื้องหลัง คอยรับผิดชอบ หรือช่วยดูแลสิ่งต่าง ๆ ให้กับคนรอบตัว ก็จะเป็นสิ่งที่ดีและทำให้ไม่ค่อย มีปัญหาตามมา นอกจากนี้คนที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณในช่วงเดือนนี้จะออกนอกหน้าไม่ได้ ช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผย ช่วยแบบเงียบ ๆ จะดีกว่า

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 ธันวาคม-14 มกราคม

เดือนตุลาคมยังคงเป็นจังหวะที่เป็นบวกสำหรับดวงของคุณ ใครลงทุนทำธุรกิจไว้ก็มีโอกาสได้ข่าวดี มีความสำเร็จเข้ามายิ่งขึ้น ผลตอบแทนดี ค้าขายคล่องหากใครกำลังมีปัญหาเรื่องทีมงาน ในเดือนนี้คนไม่ดีจะย้ายออกไป คุณจะได้ผู้ช่วยหรือเพื่อนร่วมงานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมเข้ามา เพียงแต่ว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่มีดวงดาวหลายดวงเข้ามาชุมนุมกันในราศี ส่งผลทำให้ชีวิตเหมือนมีพายุเข้าคือมีความวุ่นวาย เรื่องจุกจิกกวนใจในระยะแรก แต่สุดท้ายแล้ว เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นมันไปได้อย่างแน่นอนข้อควรระวังคือ การที่ดวงดาวแรงอาจจะทำให้คุณมีปัญหาเรื่องทุกขลาภ คือได้เงินได้โชคมาแล้วก็มีเรื่องให้ปวดหัวตามมา แนะนำว่าเมื่อมีโอกาสได้เงินแล้ว ก็ควรจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคหรือทำบุญ จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวเดือนนี้ได้เป็นอย่างดีเดือนนี้เรื่องการเดินทางค่อนข้างโดดเด่น ทั้งการไปเที่ยวพักผ่อน อบรม สัมมนา เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่จะนำมาซึ่งโชคลาภและความสำเร็จ เช่น คุณอาจจะเจอข่าวดีในที่หมายปลายทาง หรือเมื่อเดินทางกลับมาแล้วอาจจะมีคนนำเงินทองของมีค่า ของประดับ หรือวัตถุมงคลมามอบให้ก็ถือเป็นจังหวะที่ดีในเรื่องนี้

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มกราคม-14 กุมภาพันธ์

ไฮไลท์ในเดือนตุลาคมไปตกอยู่ที่เรื่องงาน เป็นเดือนที่งานหนักมาก คุณจะต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน อาจจะเป็นด้วยหลายสาเหตุ เช่น กำหนดงานทุกอย่างตรงกันในช่วงนี้พอดี หรืออาจจะมีการเดินทางเข้ามาด้วย เรียกว่าเวลาทำงานก็มีน้อยอยู่แล้ว แถมปริมาณงานก็เยอะกว่าปกติอีก ดังนั้นช่วงนี้คุณจึงต้องดูแลเอาใจใส่จัดสรรเรื่องงานให้ลงตัวที่สำคัญคือไม่ใช่ทำแต่งานจนไม่ได้ดูแลครอบครัวคุณต้องพยายามแยกแยะให้ถูกระหว่างสองเรื่องนี้ด้วย การที่งานเยอะแบบนี้ไม่ได้แปลว่าเป็นงานที่มีปัญหา แต่หมายถึงว่าคุณต้องปวดหัวเรื่องความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็เป็นความเหน็ดเหนื่อยที่มีความสำเร็จตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทำอาชีพอิสระโอกาสมีเงินมีทองเข้ามาอย่างคึกคักมากยิ่งขึ้นก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ได้ด้วยถ้าคุณอยากจะแก้เคล็ด แนะนำให้จัดสภาพแวดล้อมใหม่ เช่น ย้ายมุมหรือจัดของบนโต๊ะทำงานจะช่วยลดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ได้เป็นอย่างดี

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม

เดือนตุลาคมถือเป็นจังหวะที่บวกมาก สำหรับชาวราศีกุมภ์ เพราะดวงดาวเรื่องงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดดวงเรื่องชื่อเสียงก็จะโดดเด่น คุณอาจจะได้รับประกาศนียบัตร รางวัล คำชม หรือบางคนได้รับการปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ดีขึ้น รวมไปถึงเรื่องการเรียนการศึกษาคุณจะได้เริ่มเรียนได้เริ่มต้นในสิ่งที่คิดและตั้งใจไว้ใครที่รอลุ้นผลสอบก็จะมีข่าวดีเข้ามา เรียกได้ว่าจังหวะเรื่องงานค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพียงแต่ว่าตัวคุณต้องพยายามทำตัวเองให้ไปสู่เป้าหมายนั้นด้วยที่สำคัญคือคุณถือเป็นราศีที่มีโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจ มีความช่วยเหลือที่ดีจากลูกค้า จากคนใกล้ชิด ทำให้การงานมีความสำเร็จที่ดีตามมาเรื่องเดียวที่เป็นปัญหาสำหรับเดือนนี้คือความรัก คุณลัคกี้อินเกม แต่สำหรับเรื่องความรักนั้นกลับยังไม่ค่อยลงตัว คนที่ยังเป็นโสดอยู่คงไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่าอย่าเพิ่งรีบ เพราะการรีบร้อนตัดสินใจในช่วงนี้อาจทำให้คุณเป็นทุกข์มากกว่าส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องพยายามแบ่งเวลาให้กัน ความจริงแล้วการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ในช่วงเดือนที่ผ่านมาส่งผลทำให้ชีวิตรักของคุณมีความมั่นคงมากขึ้น เพียงแต่จังหวะปลีกย่อยเฉพาะเดือนตุลาคมนี้เท่านั้นที่อาจจะทำให้เกิดเรื่องราวเข้าใจผิดหรือเกิดปัญหากวนใจได้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 มีนาคม-14 เมษายน

เดือนนี้เป็นเดือนที่มีข่าวดีเรื่องความรัก ดวงดาวที่เข้ามาเป็นดวงดาวแห่งความมีเสน่ห์ สำหรับคนที่ยังเป็นโสดอาจจะมีตัวเลือกหรือโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาเยอะ แต่สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจ เพราะหากใช้กระแสดวงดาวไปในทางที่ผิดก็อาจส่งผลให้กลายเป็นปัญหามือที่สามได้ แต่ถ้าใช้กระแสดวงดาวแบบนี้กับแฟนตัวจริง เช่นพาแฟนไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศหรือฮันนีมูน ก็จะส่งผลทำให้เกิดความลงตัวหรือความรักมั่นคงมากยิ่งขึ้นสิ่งที่ต้องระมัดระวังในเดือนนี้คือเรื่องการเดินทางการขับรถ เพราะดวงดาวค่อนข้างแรง คุณอาจจะมีปัญหารถยางแบน เฉี่ยวชน รวมถึงปัญหาเรื่องสุขภาพ เพราะเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องใช้ทั้งพลังใจและพลังกายเยอะมาก ควรดูแลเรื่องการพักผ่อนและอาหารการกินให้เรียบร้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.4998horo.gmember.com