เทสโก้ โลตัส ปิดสาขาทั่วประเทศเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ต.ค.

เทสโก้ โลตัส  ปิดสาขาทั่วประเทศเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ต.ค.

เทสโก้ โลตัส ให้สาขากว่า 1,900 แห่งทั่วประเทศ ปิดบริการในเวลา 14.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค. เปิดโอกาสให้พนักงานและผู้ที่ปฏิบัติงานได้มีโอกาสถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นายจอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เดือน ต.ค.นี้ นับเป็นเดือนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทย ที่จะรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อให้พนักงานเทสโก้ โลตัส กว่า 63,000 คนทั่วประเทศได้มีโอกาสในการถวายความอาลัย ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ร่วมเป็นจิตอาสาขาภายในชุมชน และรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 1,900 แห่ง จะปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค.2560 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกใน 23 ปีที่ดำเนินธุรกิจ ที่จะมีการปิดให้บริการชั่วคราว สำหรับสาขาขนาดใหญ่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามเวลาทำการปกติของแต่ละสาขาในวันที่ 27 ต.ค. ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จะเปิดให้บริการในเวลา 6.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค 

นอกจากการให้การสนับสนุนพนักงานในช่วงเวลาอันเศร้าโศก เทสโก้ โลตัส จะจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.นี้  ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา (ยกเว้นเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส)