วงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า สูญกว่า 6 หมื่นบาท

วงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า สูญกว่า 6 หมื่นบาท

วงจรปิดจับภาพ โจรสุดแสบ ย่องงัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ขโมยทรัพย์สินกว่า 6 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 ต.ค.60 นางสาวพรชนก ทิพย์ศรีมงคล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้ร้องผ่านผู้สื่อข่าวว่าถูกคนร้ายงัดหน้าต่างชั้นสองแล้วเข้ามาขโมยทรัพย์สินหลายรายการ ภายในร้านเคเจไฟฟ้า ตั้งอยู่ริมถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว ปากทางเข้าวัดบ่อทอง เลขที่ 19/3 หมู่ 1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

ด้านนางสาวพรชนก ทิพย์ศรีมงคล อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 03.40 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คนได้เข้ามาทางหน้าต่างชั้นสองโดยงัดเหล็กดัด และเข้ามารื้อข้าวของภายในร้าน และขโมยทรัพย์สินหลายรายการ ประกอบด้วย นาฬิกา 2 เรือน แว่นตา กล้องถ่ายรูปพร้อมเลนส์ และเศษทองคำที่จะเอาไปหล่อพระ รวมมูลค่า 60,000 บาท

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนที่สวมหมวกแก๊ป ผมยาวเกือบถึงบ่า สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว รูปร่างผอมสูง แล้วสวมรองเท้าผ้าใบ อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ปิดบังใบหน้า คนร้ายได้รื้อข้าวของที่บริเวณห้องเก็บอุปกรณ์ ไฟฟ้า และสินค้าต่างๆภายในร้าน และนำทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปทางหน้าต่างที่ปีนขึ้นมา จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยถูกคนร้ายเข้ามาขโมยสายไฟมูลค่า 500,000 บาทภายในร้าน โดยงัดประตูหน้าร้านแล้วขนขึ้นรถกระบะหลบหนีไป ยังจับคนร้ายไม่ได้จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย