จับ3คนร้ายปล้นเงิน60ล้าน ของกลางอยู่ครบ-เร่งล่าอีก2ราย

จับ3คนร้ายปล้นเงิน60ล้าน ของกลางอยู่ครบ-เร่งล่าอีก2ราย

ตำรวจรวบแล้ว 3 คนร้ายคดีปล้นเงิน 60 ล้านบาท เร่งล่าอีก2ราย-ส่วนเงินของกลางยังอยู่ครบ "จักรทิพย์"แจง รู้ตัวละครทั้งหมดแล้วยังอยู่ในกรุงเทพฯ เร่งขอหมายจับเตรียมแถลงข่าววันนี้

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์สีส้ม ทะเบียนป้ายแดง ส5179 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย โดยทางคนร้ายก่อเหตุปล้นเงินไป 60 ล้านบาท ได้ขับรถหนีไปก่อนนำไปจอดทิ้งไว้ที่ถนนเลียบรฟม.ขาเข้า ใกล้กับแยกผังเมือง แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

ต่อมาเมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 4 ตุลาคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช รรท.ผบช.น.พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.1 พ.ต.ท. กัมปนาท สงวนศักดิ์ รองผกก.ป.สน.ห้วยขวางพร้อมเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าว พร้อมกับให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐาน ดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝงภายในรถเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ด้านพล.ต.อ.จักรทิพย์กล่าวว่า สำหรับรถคันที่พบ หลังก่อเหตุคนร้ายได้นำมาจอดทิ้งไว้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวละครทั้งหมดแล้ว ใครเป็นใคร ทำอะไร รู้ตัว รู้ที่อยู่หมดแล้ว ยืนยันว่าสามารถจับได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน โดยผู้ร่วมก่อเหตุครั้งนี้มีมากกว่า 2 คนและน่าจะเป็นคนไทยทั้งหมด

“เช้าวันนี้มีความชัดเจนอย่างแน่นอน ตำรวจทำเต็มที่ และพยายามทำให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้จากการสืบสวนพบว่าเงินของกลางยังอยู่ครบทั้งจำนวน ยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายไปไหน ยังไม่มีการแบ่งสรรกัน และคนร้ายยังอยู่ในกรุงเทพฯ ” พล.ต.อ.จักรทิพย์กล่าวและว่า ขณะนี้กำลังให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับ ศาลอาญารัชดาภิเษก หากจับกุมได้ก็จะไปแถลงที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้3 คน จากทั้งหมด 5 คน โดยเงินของกลางทั้งหมดยังอยู่ครบ และจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 5 ต.ค.นี้อย่างแน่นอน