พ่อสารภาพ! ลูกสาวถูกปล้ำคาบ้าน จับแฟนหนุ่ม17อุ้มยิงทิ้งคลอง

พ่อสารภาพ! ลูกสาวถูกปล้ำคาบ้าน จับแฟนหนุ่ม17อุ้มยิงทิ้งคลอง

คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ! พ่อสารภาพแล้ว อ้างลูกสาวถูกปล้ำคาบ้าน เห็นจะๆ เลยจับแฟนหนุ่ม17อุ้มยิงทิ้งคลอง เผยกระแสข่าว5คนมีสีเอี่ยวอำพรางศพ มียศ "พ.ต.อ.-ร.ต.อ." ด้วย

วันที่ 4 ต.ค.60 ที่ สภ.เมืองตรัง พ.ต.ต.โอภาส ไชยบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าของคดีคนร้ายอุ้มฆ่านายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือบาส สุวรรณโณ อายุ 17 ปี ชาว อ.เทพา จ.สงขลา มัดมือมัดเท้า จ่อยิงศีรษะด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. แล้วลากศพโยนทิ้งน้ำใต้สะพานคลองลำภูรา อำพรางคดี ที่บริเวณสะพานลำแพะ บ้านน้ำผุด หมู่ที่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย.60 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทำงานร่วมกัน ทั้งชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง กองกำกับการสืบสวนตำรจภูธรจังหวัดตรัง ชุดสืบสวน สภ.เทพา กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และตำรวจสืบสวน ภาค 9 เร่งจัดชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่หาข่าว จนในที่สุดสามารถทราบประเด็นว่ามาจากประเด็นชู้สาว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถยึดรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า เรโว่ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ผธ 3678 สงขลา ซึ่งเป็นพาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุได้ และเร่งเก็บหลักฐานภายในรถ

ต่อมาในช่วงเย็นวันที่ 3 ต.ค.60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.สงขลา ได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 4 ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของนายวิชาญ หนูสีคง อายุ 53 ปี พ่อของแฟนสาวผู้ตาย สามารถเก็บหลักฐานได้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคราบเลือดภายในห้องนอนของลูกสาว ที่เชื่อว่าเป็นคราบเลือดของผู้ตาย เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เทียบเคียงกับผู้ตาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายวิชาญ อย่างเข้มข้น จนกระทั่งนายวิชาญ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายและอุ้มฆ่านายนเรนทร์ฤทธิ์ หรือบาส ด้วยตนเอง โดยกระทำเพียงลำพัง สาเหตุเพราะกลับจากทำธุระนอกบ้าน แล้วมาพบเห็นผู้ตายเข้าไปปลุกปล้ำลูกสาวถึงในบ้าน จึงบันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกาย และจับตัวไว้ จากนั้นได้นำตัวขึ้นรถไปยิงทิ้งในจุดเกิดเหตุที่ จ.ตรัง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวิชาญ ไว้ที่ สภ.เมืองตรัง โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น,กักขังหน่วยเหนี่ยว,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และจ้างงานฆ่าผู้อื่น โดยเตรียมนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดตรังในวันนี้

อย่างไรก็ตาม จากกระแสข่าวคดีนี้ มีผู้ร่วมขบวนการหลายคน เพราะเป็นการอุ้มไปฆ่าทิ้งข้ามจังหวัด ทั้งตำรวจ ยศ พ.ต.อ. และ ร.ต.ท. ส่วนอีกคนไม่ทราบยศ และพลเรือน รวมไม่ต่ำกว่า 5 คน โดยตำรวจบางนายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เตรียมเข้ามอบตัวในเร็วๆนี้