สะดุ้ง! 'ไอ้เหลือม' บุกถึงบ้านอดีตครูเขมือบปลากระป๋อง

สะดุ้ง! 'ไอ้เหลือม' บุกถึงบ้านอดีตครูเขมือบปลากระป๋อง

ไอ้เหลือมหิวโซ! บุกบ้านอดีตครูไล่เขมือบปลากระป๋อง สุดซวยหัวดันติดออกไม่ได้ กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ (มีคลิป)

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 4 ต.ค.60 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางทัศนีย์ อ้วนคำ อายุ 61 ปี อดีตครู พักบ้านเลขที่ 144/21 ซ.สัตหีบสุขุมวิท 81 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามาหาอาหารกินในบ้าน จึงพร้อมด้วยอุปกรณ์จับอสรพิษ รุดไปให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุบริเวณประตูหน้าบ้านพบ งูเหลือมขนาดใหญ่ ความยาวกว่า 3 เมตร กำลังนอนขดตัวไปไหนไม่ได้ เนื่องจากหัวติดแน่นคาอยู่กับกระป๋องปลากระป๋องทรงกระบอก สร้างความแตกตื่นให้กับผู้อาศัยในบ้านอย่างมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำเชือกคล้องคองูไวได้ ก่อนให้การช่วยเหลือนำกระป๋องออกจากหัวได้สำเร็จ และนำปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ

นางทัศนีย์ เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะที่ตื่นนอนเปิดประตูออกมาสูดอากาศหน้าบ้าน ก็พบงูเหลือมนอนขดตัวขวางอยู่ แต่คิดว่าเป็นกองผ้าจึงได้ก้มหยิบ เมื่อรู้ว่าเป็นงูตนถึงกับตกใจอย่างมาก ร้องให้เพื่อนบ้านมาช่วย ก่อนแจ้งเจ้าหน้ากู้ภัยมาจับ ส่วนสาเหตุที่งูเลื้อยเข้ามาในบ้านคาดว่า งูคงอดอาหารจนหิวโซ จึงเลื้อยเข้ามาหาของกินในบ้าน จนได้กลิ่นคาวปลาจากปลากระป๋องที่ทิ้งแล้ว ด้วยความหิวจึงมุดเข้าไปหวังเขมือบให้เรียบ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเอาหัวตัวเองออกมาได้ ดังกล่าว