กระเป๋าตังค์ตามวันเกิด ใช้สีไหนถึงจะรวย?

กระเป๋าตังค์ตามวันเกิด ใช้สีไหนถึงจะรวย?

เปิดสีกระเป๋าตังค์ตามวันเกิด ใช้สีไหนถึงจะรวย-เพิ่มโชคลาภ-เป็นเศรษฐี

 สีกระเป๋าตังค์เสริมโชค เเต่ละวันเหมาะกับสีไหนบ้างน้า

วันอาทิตย์ นักวางเเผนการเงินดีเด่นต้องยกให้เธอ อยากได้อะไรสักอย่างจัดการเงินเป็นระบบสุดๆ สีเป๋าตังค์เสริมรวยจึงเป็นสีดำที่จะช่วยควบคุม
การใช้เงินให้เป็นไปตามที่คิดไว้ เเถมยังช่วยเพิ่มโชคลาภเข้ามาอีก เรียกว่า เงินก็มาเก็บตังค์ก็อยู่ นี่มันเศรษฐีชัดๆ

วันจันทร์ ฉลาดเก็บเงิน ต้องยกให้คนวันจันทร์ เพราะสรรหาวิธีเก็บตังค์จากทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเก็บเเบงค์ 50 หยอดกระปุกเท่าเงินที่จ่าย เก็บเก่งจนไม่รู้จะเอาเงินไปไว้ไหน สีเป๋าตังค์เสริมรวยจึงเป็นสีทองเลื่อมประภัสสร เสริมความทองให้ทองเข้ามาอีก เอาให้รวยจนมองว่าเงินเป็นเเค่เศษกระดาษไปเล้ยยย

วันอังคาร นักหาเงิน ต้องยกให้ชาวอังคาร  ขอเเค่ได้เงิน งานอะไรก็พร้อมจะทำ เเต่ดั๊นใช้เงินเก่งซะนี่ สีเป๋าตังค์เสริมรวยจึงเป็นสีเทาหมึกจีน  เพื่อดับกิเลศช่างซื้อของชาวอังคารลงหน่อย ไม่งั้นมีเท่าไหร่ก็ไหลลงตามร้านพรีออเดอร์หมด

วันพุธกลางวัน เที่ยวบ่อยเป็นอดิเรก ใช้เงินเก่งเป็นงานหลัก ทำเเบบนี้เเล้วเมื่อไหร่จะมีเงินเก็บหละจ๊ะ มาดับกิเลศด้วยเป๋าตังค์สีนำเงินมอคราม จะได้ลดความนักช็อปลงหน่อย ไม่ใช่เห็นป้ายเซลล์ทีไรวิ่งเข้าไปซื้อซะหมด

วันพุธกลางคืน คิดสักนิดก่อนจ่าย เสื้อที่ซื้อครั้งก่อนยังไม่ได้ใส่ จ่ายง่ายเเบบนี้ไงถึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ เอาไปเลยจ้ะกระเป๋าตังค์สีชมพูหงชาด ช่วยระงับอารมณ์อ่อนไหวต่อเสื้อผ้าเครื่องสำอางค์ จะได้เซฟเงินในเป๋าตังค์ไม่ให้ไหลง่าย เหมือนที่ผ่านมาเเถมยังเสริมเสน่ห์ให้เราน่าดึงดูดอีกด้วยน้า

วันพฤหัสบดี ฉลาดใช้ ฉลาดเก็บต้องยกให้ชาวพฤหัส จะใช้จ่ายเเต่ละครั้งก็คิดเเเล้วคิดอีก  เรียกว่าเงินเเทบไม่กระเด็นออกจากกระเป๋า สีเป๋าตังค์ที่เหมาะจึงเป็นสีขาวนวลจันทร์  ที่จะเป็นเเรงเสริมเพิ่มสมดุลในการตัดสินใจซื้อ เรียกว่าเสริมพลังเเห่งนักเก็บเงินดีเด่น

วันศุกร์ เห็นของถูกใจไม่ได้พร้อมจ่ายทุกที  ใช้เงินเก่งไม่พอยังชอบหาเหตุผล ให้การซื้อเเต่ละครั้งให้ดูมีความหมายอีก น่าตีจริงๆ เอานี่ไป เป๋าตังค์ สีเขียวตังเเข จะได้กระตุ้นสติเวลาจะหยิบเงินจ่ายตังค์ เงินเก็บจะได้เยอะเหมือนคนวันอื่นซะที

วันเสาร์ จากที่เก็บเก่งอยู่เเล้วก็เอาให้เริดให้ปังไปอีก ด้วยเป๋าตังค์สีเเดงชาต ที่จะกระตุ้นความอยาก จะใช้เงินไปต่อยอดค้าขายเงินจะได้ออกลูกเป็นเเบงค์สีเทา ให้เราใช้จ่ายไปตลอดชีวิต

ขอบคุณเพจ a ดวง