ญาติคู่กรณีแจง ครูแจ้งจับสามีหลอก7ล้าน ชี้ปมพนัน-ขัดแย้ง

ญาติคู่กรณีแจง ครูแจ้งจับสามีหลอก7ล้าน ชี้ปมพนัน-ขัดแย้ง

น้องสาวของ "ต้น" ชี้แจง หลังครูสาวแจ้งจับสามีหลอกเงิน 7 ล้านบาท ยันไม่รู้เห็น เผยทั้งสองคบหากันจริง ชี้ปมพนัน-ขัดแย้ง

จากกรณีที่มีอดีตครูหญิงวัย 56 ปี และเป็นเศรษฐีนีเจ้าของรีสอร์ทใน จ.เลย ออกมาร้องเรียนว่า ถูกนายต้น วัย 40 ปี หลอกคบหาและจดทะเบียนสมรสด้วยกัน แต่กลับถูกหลอกเงินไป 7 ล้านบาท และอ้างว่ามีครูอีกหลายคนที่ถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ที่บ้านพักของนายต้น ที่ถูกกล่าวอ้าง ซึ่งอยู่พื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ปรากฏว่า ไม่พบนายต้นแต่อย่างใด มีเพียงพ่อ น้องสาวอยู่ภายในบ้านเท่านั้น และใช้ชีวิตตามปกติ รวมทั้งบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนให้ฟัง แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อหรือแสดงตัว

โดยน้องสาวของนายต้น เปิดเผยว่า เรื่องนี้ไม่เชื่อว่าจะมีการหลอกลวง เพราะก่อนเกิดเรื่อง ครูก็มาอาศัยอยู่ที่บ้านใน อ.หาดใหญ่ เพิ่งเดินทางกลับ และตนเองก็เป็นคนส่งเสื้อผ้าไปให้ ส่วนเรื่องการพนันยืนยันว่า แม้ว่าพี่ชายจะพาครูไปเล่นพนัน แต่ระยะหลังครูก็ไปเล่นพนันในประเทศเพื่อนบ้านเองด้วย แต่หลังจากที่ทั้งสองคนมีปัญหาเรื่องเงิน ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน และพี่ชายตีตัวออกห่าง จึงเป็นไปได้ว่า ครูอาจจะโกรธ จึงเข้าแจ้งความว่าถูกพี่ชายหลอกเงิน 7 ล้านบาท

น้องสาวของนายต้น เปิดเผยอีกว่า ในส่วนของเรื่องเงิน 7 ล้านบาทนั้น ทางบ้านไม่รู้เรื่อง เพราะพี่ชายก็ไม่เคยนำมาให้ ที่ผ่านมาก็ส่งเงินมาช่วยเหลือครอบครัวบ้าง แต่ไม่ได้มาก เพราะครอบครัวขณะนี้ก็ค่อนข้างลำบาก รถยนต์กำลังจะถูกยึด บ้านก็ยังผ่อนอยู่ และเพิ่งจะนำแหวนทองไปจำนำ หากพี่ชายหลอกเงินมาให้ทางบ้านครอบครัวต้องอยู่อย่างสบายกว่านี้

ส่วนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างครูกับพี่ชาย น้องสาวของนายต้นบอกว่า แม่เป็นคนแนะนำให้พี่ชายรู้จักกับครู เนื่องจากมีการติดต่อเรื่องการขายเครื่องสำอางด้วยกัน ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรสนั้น ก็เป็นเพราะช่วงหลังมีผู้หญิงมาอ้างตัวว่าเป็นเมียของพี่ชายอีกคน ทำให้ครูต้องการจดทะเบียนสมรส เพื่อให้เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฏหมาย ซึ่งพี่ชายก็ยินดีไปจด เพื่อให้มั่นใจว่าไม่เคยมีลูก มีเมียมาก่อน