"ชนาธิป"พอใจช่วยซัปโปโรเจ๊าฮิโรชิมา

"ชนาธิป"พอใจช่วยซัปโปโรเจ๊าฮิโรชิมา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร พอใจที่สามารถช่วยทีมเสมอกับ ซานเฟรเช ฮิโรชิมา 1-1 ในการแข่งขันเจลีก นัดล่าสุด

       ชนาธิป กล่าวว่า "จริงๆเราก็มีโอกาสเยอะ เป็นเกมสนุก ทุกอย่างโอเค ตอนซ้อมโค้ชบอกพยายามให้บอลผมเยอะๆ ทำให้เกมนี้ผมมีส่วนกับเกมมากขึ้นก็พอใจ หลังผ่านมาสิบนัด ก็พยายามช่วยทีมเต็มที่ให้อยู่รอด เล่นช่วยทีมให้มากที่สุด ให้ทีมอยู่รอดก่อน ก็จะค่อยๆปรับตัวไปเรื่อยมองไปเกมต่อเกมในนัดที่เหลือทุ่มเทให้เต็มที่เพื่อช่วยทีม "

      "ขอบคุณมากที่ชมและด่าขอบคุณมาก แต่ผมก็มีความสุขมากๆกับทุกคนที่ชื่นชม ผมอยู่ที่นี้มีแฟนเยอะมากเขาชื่นชมเราเพื่อนร่วมทีมก็ให้เกียรติดี ผมก็จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆต่อไป เพื่อนๆในทีมก็มีมาถามว่าชนาจะอยู่ต่อมั้ย เหมือนทุกคนพร้อมจะซัพพอร์ตเรา ผมก็มีความสุขดีมาก "

     สำหรับ ขนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากจังหวัดฮิโรชิมา เพื่อกลับมายังซัปโปโร ก่อนที่เจ้าตัวจะบินมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ แบบ เอ แมตช์ วันที่ 5 ต.ค.60 พบ เมียนมา (ย) และวันที่ 8 ต.ค.60 พบ เคนยา (ห)

     โดย "เมสซี่เจ" จะเดินทางในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ออกจากสนามบินชิโตเซะ เมืองซัปโปโร ด้วยเที่ยวบิน บีอาร์115 (BR115) เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) เพื่อมุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานเต๋าหยวน ประเทศไต้หวัน ถึงเวลา 19.15 น.

      จากนั้นจะขึ้นเครื่องต่อจากท่าอากาศยานเต๋าหยวน ประเทศไต้หวัน เที่ยวบิน บีอาร์205 (BR205) เวลา 20.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) เพื่อมุ่งหน้ากลับมาสู่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเวลา 23.30 น. และในวันที่ 2 ต.ค.60 จะไปรายงานตัวกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่