แกะรอยกล้องวงจรปิด พบเบาะแสคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครู

แกะรอยกล้องวงจรปิด พบเบาะแสคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครู

คืบหน้า! ชุดสืบแกะรอยจากกล้องวงจรปิด พบเบาะแสคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ครูสาวโคราช

จากกรณีที่นางสาวสุกัญญา รักษาสัตย์ หรือครูนิด ครูธุรการประจำโรงเรียนบ้านกุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ที่ถูกคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานที่โรงเรียนพรพิทยาคม โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 10.15 น.ของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยพล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน ในการเร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้าย พร้อมมอบหมายให้ พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาเข้าควบคุมคดีนี้ ล่าสุดชุดสืบสวนได้แกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ในเขตอำเภอสีคิ้วเบาะแสผู้ต้องสงสัยคาดว่าจะคนร้ายเพราะมีรูปพรรณสันฐานตรงกับคำให้การของนางสาวสุกัญญาผู้เสียหาย

พันตำรวจเอกทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้เบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้ว หลังจากมีพลเมืองดีส่งรูปภาพผู้ต้องสงสัย ที่กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหน้าโรงเรียนกุดหัวช้าง ต.โนนค่า อ.สูงเนิน บันทึกภาพชายผู้ต้องสงสัยไว้ได้ในช่วงวันเวลาใกล้เคียงกับวันที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170-180 เซนติเมตร ตัดผมสั้น ผิวสีดำแดง สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาวสีดำ

เมื่อชุดสืบสวนได้นำภาพของชายต้องสงสัยให้ นางสาวสุกัญญาได้ดู ผู้เสียหายยืนยัน ว่ารถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องสงสัยรายนี้ใช้มีลักษณะใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในวันเกิดเหตุ และลักษณะรูปร่างของผู้ต้องสงสัยก็ใกล้เคียงกันกับคนร้าย ทำให้ขณะนี้ชุดสืบสวนได้พุ่งเป้าหาตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว โดยคาดว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่อำเภอสูงเนิน และพื้นที่อำเภอสีคิ้ว ซึ่งมีพื้นที่อยู่ติดกันโดยตำรวจได้วางกำลังเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้