เนย์มาร์แจงนักข่าวสร้างเรื่องเกาเหลาคาวานี

เนย์มาร์แจงนักข่าวสร้างเรื่องเกาเหลาคาวานี

เนย์มาร์ ออกโรงโต้ข่าวเกาเหลา คาวานี หัวหอกเพื่อนร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชี้นักข่าวเป็นคนกุเรื่องทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ดาวเตะทั้งสองรายถูกวิภาควิจารณ์อย่างหนักจากกรณีปัญหาแย่งกันเป็นคนยิงจุดโทษ มือ 1 ของทีม ซึ่งเรื่องราวบานปลายถึงขั้นมีข่าวว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เตรียมจ่ายโบนัสพิเศษให้ เอดิสัน คาวานี กองหน้าชาวอุรุกวัย เพื่อแลกกับการหลีกทางให้สตาร์แซมบ้าเป็นมือสังหารจุดโทษมือหนึ่งของทีม แต่ก็ถูกหัวหอกอุรุกวัยปฏิเสธในเวลาต่อมา

 อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ทีมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา(27ก.ย.) พร้อมกับชี้แจงว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะบรรดานักข่าวพยายามสร้างเรื่องขึ้นมา โดยไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด 

 "พวกเขาสร้างเรื่องราวมากมาย และพากันวิภาควิจารณ์ไปต่างๆนานา พูดในสิ่งที่ตัวเองไม่มีเบาะแสเลยสักนิด พวกเขาพยายามแทรกซึมเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวนักเตะและอ้างถึงสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง"

 ขณะเดียวกัน คาวานี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันพร้อมกับยืนยันว่าทุกคนในสโมสรเปแอสเช เปรียบได้กับคนในครอบครัวเดียวกัน 

 "ทุกคนย่อมต่างกันไป มีวิถีชีวิตที่แตกต่างรวมถึงประสบการณ์ที่พบเจอก็ไม่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามเมื่ออยู่ในสนามเราต้องทำงานร่วมกันทั้งหมดราวกับว่าเราเป็นครอบครัวที่ทำงานไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ การนำชัยชนะมาสู่ทีม"