สวัสดีช้อปขอยึดที่1สื่อสารผ่านคลาวด์

สวัสดีช้อปขอยึดที่1สื่อสารผ่านคลาวด์

ลุยขยายตลาดระบบสื่อสารบนเทคโนโลยีคลาวด์ ชูแพลตฟอร์มอัจฉริยะครบในที่เดียว ลงทุนได้ตามใช้งานจริง ตั้งเป้ายึดผู้นำตลาดไทยต่อเนื่อง

นายอัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวัสดีช้อป จำกัด ผู้ให้บริการระบบสื่อสารผ่านคลาวด์ กล่าวว่า กำลังเร่งขยายตลาดระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ในไทย ด้วยแพลตฟอร์มอัจฉริยะ คลาวด์ดี สมาร์ท คอมมูนิเคชั่น (ClouDee Smart Communication) ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการสื่อสารขององค์กรธุรกิจ

ทั้งนี้ เจาะกลุ่มเป้าหมาย สตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ จุดเด่นมาพร้อมแพลตฟอร์มที่ผสานฟีเจอร์ต่างๆ ไว้ในที่เดียว สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ พร้อมทางเลือกการลงทุนแบบจ่ายตามการใช้งานจริง

อย่างไรก็ตาม แม้การสื่อสารผ่านระบบคลาวด์จะเป็นเรื่องใหม่ แต่บางองค์กรยังไม่เข้าใจ ทั้งระบบการสื่อสารที่เรียกว่าเบอร์ 02 ในประเทศไทยไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร ดังนั้นตลาดยังคงมีช่องว่าง ยิ่งหากสามารถปรับปรุงระบบให้ทันสมัย ยิ่งจะสามารถสร้างโอกาส

นอกจากนี้ ด้วยนโยบายภาครัฐที่ตื่นตัวสนับสนุนไทยแลนด์4.0ทำให้หลายๆ องค์กรมองหาโซลูชั่นระบบการสื่อสารผ่านคลาวด์เพื่อมาพลิกโฉมให้เป็นสมาร์ทออฟฟิศ ภายใต้ข้อจำกัดด้านงบประมาณการลงทุน

แพลตฟอร์มดังกล่าว สามารถทำงานเชื่อมโยงระบบได้กับทุกแพลตฟอร์มบนโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค ยูทูบ กูเกิล อนาไลติกส์ ไลน์ วีแชท โดยวิเคราะห์ได้ทั้งสื่อออฟไลน์ และ ออนไลน์

"ลูกค้าจะได้ทั้งเบอร์ 02 ตามการใช้งานที่ไม่จำกัด และมาพร้อมเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลที่ทำให้ทราบว่าลูกค้าติดต่อเข้ามาจากสื่อช่องทางใด ระบบจะมีการบันทึกข้อมูลในทุกการโทรในแต่ละสายที่ติดต่อเข้ามา และยังสามารถติดตามวิเคราะห์แคมเปญทางการตลาดที่วัดผลได้จากทุกช่องทาง"

ที่ผ่านมาในตลาดประเทศไทยมีการรับรู้เทคโนโลยีดังกล่าวค่อนข้างดี บริษัทตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมเทียร์ 2  ซึ่งมีบริการด้านเสียงที่หลากหลาย ให้บริการแบบครบวงจร พร้อมยึดที่ 1 ตลาดระบบสื่อสารผ่านคลาวด์ในประเทศไทยต่อเนื่อง