หนุ่มนิรนามถูกยิงขมับ ทิ้งกลางสวนสับปะรด

หนุ่มนิรนามถูกยิงขมับ ทิ้งกลางสวนสับปะรด

หนุ่มนิรนาม มีรอยสักใต้คาง “ก็แค่วายร้าย” ถูกยิงขมับ นอนตายกลางสวนสับปะรด ตำรวจวอนญาติแจ้งเบาะแส ยังระบุสาเหตุไม่ได้ คาดถูกลวงมาฆ่าทิ้ง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ก.ย. 60 ร.ต.อ.นิติ หาญอาสา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในสวนสับปะรดริมถนน ระหว่างหมู่บ้านศูนย์กลางกับบ้านน้ำทอนใต้ ต.ด่านศรีสุข จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.สมบัติ นาแถมพลอย ผกก.สภ.โพธิ์ตาก แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธิ์ตาก และหน่วยกู้ภัยประจักษ์
ที่เกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นนิรนาม ไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล อายุประมาณ 20-27 ปี รูปร่างผอม ผิวขาว ผมสั้น สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว มีรอยสักตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ใต้คางมีรอยสักคำว่า “ก็แค่วายร้าย” ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับซ้ายทะลุออกขวา นอนหงายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ในกระเป๋ากางเกงพบเงินสด 2,000 บาท

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า กลางดึกที่ผ่านมาชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่มีผู้ใดออกมาดู จนกระทั่งช่วงเช้าชาวบ้านออกมาทำงานตามปกติ และพบศพอยู่จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยให้ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบว่าพื้นที่ใดมีบุคคลตรงตามลักษณะของผู้ตายหายไปจากบ้านหรือไม่ก่อน เพื่อจะได้ทราบมูลเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายจะถูกลวงมาฆ่ายังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งหากใครสงสัยว่าเป็นญาติขอให้มาติดต่อกับตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก ส่วนศพผู้ตายนั้นได้นำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป