"ลิเวอร์พูล"บุกเยือน"สปาร์ตัก"ฟุตบอลยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

"ลิเวอร์พูล"บุกเยือน"สปาร์ตัก"ฟุตบอลยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

ลิเวอร์พูล จะได้ ซาดิโอ มาเน่ ประสานงานในเกมรุกกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในการบุกเยือน สปาร์ตัก มอสโก ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก วันนี้ (26 ก.ย.)

      การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2017-2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 คู่ที่น่าสนใจ อยู่ที่กลุ่มอี สปาร์ตัก มอสโก จะเปิดสนาม อ็อตครีติเย่ อารีน่า รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเวลา 01.45 น. 

    ความพร้อมล่าสุดเกมนี้ มัสซิโม่ คาร์เรร่า กุนซือของเจ้าบ้าน ต้องขาด จอร์จี้ ติจิเยฟ ,โรมัน ซ็อบนิน , เซ หลุยส์ และยาโน่ อนานิดเซ่ ที่ไม่ฟิตพอสำหรับเกมนี้ รวมถึง ควินซี่ โพรเมส ปีกตัวเก่ง ที่ต้องรอเช็คอาการกันอีกครั้งถึงนาทีสุดท้าย แต่น่าจะลงสนามได้ 

    อย่างไรก็ตามจะได้ แซร์ดาร์ ทาสชี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี ชาวเยอรมัน กับ อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 33 ปี  ลงมาประสานกับตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง มาริโอ ปาซาลิช, เดนิส กลูชาคอฟ และ หลุยซ์ อาเดรียโน่ 

    ด้านทีมเยือน ''หงส์แดง'' ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ต้องขาด โจ โกเมซ แบ็กขวาดาวรุ่งที่ติดโทษแบน 1 นัด จากการโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกในเกมกับ เซบีย่า 

    รวมถึงยังไม่มี เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาที่เจ็บหลัง รวมไปถึง อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ที่มีอาการต้นขา แต่ข่าวดีคือจะได้ ซาดิโอ มาเน่ ที่พลาดลงสนามในเกมลีก เนื่องจากติดโทษแบน กลับมายืนเป็นตัวหลักในเกมรุกอีกครั้ง ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ขณะที่ผู้รักษาประตูจะเปลี่ยนมาให้โอกาส ลอริส คาริอุส ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง

    ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาทั้งหมด 4 เกม โดยเป็น ลิเวอร์พูล ชนะ ได้ 2 ครั้ง และ สปาร์ตัก มอสโก ชนะ 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดที่พบกันคือ ในปี 2002 ลิเวอร์พูล บุกอัด สปาร์ตัก มอสโก 3-1

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ
01:45
อาโปเอล นิโคเซีย พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์
เบซิคตัส พบ ไลป์ซิก
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ เรอัล มาดริด
แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ ชัคตาร์ โดเนตส์
โมนาโก พบ เอฟซี ปอร์โต
นาโปลี พบ เฟเยนูร์ด
เซบีย่า พบ มาริบอร์