ทหาร-ตำรวจเมืองลำพูนกวาดล้างยาเสพติดอย่างหนัก

ทหาร-ตำรวจเมืองลำพูนกวาดล้างยาเสพติดอย่างหนัก

ทหาร-ตำรวจ เมืองลำพูน กวาดล้างยาเสพติดอย่างหนัก รวบหนุ่มขณะซิ่ง จยย.ไปส่งยา-อีกราย บุกจับคาบ้านพักพบหนุ่มสาวนั่งเสพยาในห้องพร้อมอุปกรณ์การเสพ

ทหาร และตำรวจปฎิบัติการกวาดล้างยาเสพติดกันอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ อ.เมือง จ.ลำพูน โดยวันนี้ (26 ก.ย.) พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน ร่วมกับ พ.ต.ท.ยศศรัณย์ คำวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน นำกำลังทหารและตำรวจ เข้าทำการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากราษฎรในพื้นที่ว่ามีบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมักใช้รถ จยย.ในการส่งยาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพทั่วไป จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ขณะมาถึงบริเวณสนามกีฬาบ้านทรายทอง หมู่ 16 ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน พบนายศุภกิตย์ สุวรรณหล้า ซึ่งเป็นเป้าหมาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมาจึงได้ให้สัญญาณหยุดรถ และแสดงตัวเข้าจับกุม พบของกลางยาบ้า 5 เม็ด จึงควบคุมตัวเอาไว้ ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นผลบวก จึงนำตัวไปทำการขยายผลเพื่อจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ


ต่อมาได้เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 ต.หนองหนาม อ.เมือง จ.ลำพูน สามารถจับกุม นายรัฐพล ปะสาขา อายุ 22 ปี และน.ส.ณัฐณิชา อุ่นทราย อายุ 27 ปี พร้อมกับของกลางยาบ้า จำนวน 94 เม็ด จากนั้นได้ตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน มีผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพสารเสพติดโดยผิดกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลเพื่อนร่วมแก๊ง คาดว่ากบดานอยู่ในพื้นที่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป