มีดแทงพ่อค้าดับหน้าวิสต้าวิลล์ จับตัวคู่กรณีได้ทันควัน

มีดแทงพ่อค้าดับหน้าวิสต้าวิลล์ จับตัวคู่กรณีได้ทันควัน

พ่อค้าขายขนมถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต หน้าหมู่บ้านวิสต้าวิลล์ ตำรวจตามจับตัวคู่กรณีได้ทันควัน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 กันยายน ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ แผลงดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้าน วิสต้าวิลล์คลอง 8 ลำลูกกา หมู่ที่ 7 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน1และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำลูกกาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่ที่หน้าป้อมยามหมู่บ้านข้างถนนพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและมีเลือดกระเด็นเต็มอยู่ที่เกิดเหตุภายในรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ4 ประตู สีขาวหมายเลขทะเบียน กต-891 ปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายพชรพล แจ้งไสว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ที่ 7 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พบบาดแผลที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวน 1 แผล ขณะญาติๆเตรียมนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามนายคณิศร ตันติบันลือชัย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน บอกว่าขณะตนเองทำงานอยู่ ผู้ตายได้ขับรถมาจอดด้านหน้าป้อมยามและบอกให้ตนเองโทรศัพท์หาคนชื่อที ซึ่งอยู่ด้านในหมู่บ้านออกมาคุย เมื่อคนชื่อทีออกมาทั้ง 2 กลุ่มก็ได้มีปากเสียงและชกต่อยกันชุลมุนไปหมด ซึ่งรปภ.ที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้ามาห้ามและก็มีคนถูกแทงเลือดกระเด็นเต็มที่เกิดเหตุไปหมด ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามีดมาจากไหน จากนั้นผู้ตายก็ได้นอนลงกับพื้นและต่างคนก็แยกย้ายกันหลบหนี

ด้านนายจามร แจ้งไสว อายุ 39 ปี พี่ชายผู้ตายบอกว่าน้องชายตนเป็นพ่อค้าขายขนมทาโกะยากิตามตลาดนัด ได้มีเรื่องกับรปภ.ของหมู่บ้าน ซึ่งจะเคลียร์ ตนก็ได้บอกให้ระวังตัวด้วย แต่ก็มาถูกคนร้ายแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา นำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล มศว. (คลอง 16 ) อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งนำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.ลำลูกกา และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ลำลูกกาสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นผู้ก่อเหตุได้แล้วทราบชื่อนายจตุพร หรือนิว ถาดทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.1 ต.บึ่งสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ vespa สีขาวหมายเลขทะเบียน 7กก-1547 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุและมีหยดเลือดติดที่บริเวณกระจังหน้ารถทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบจึงได้ควบคุมตัวพร้อมทำประวัติ

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา“ ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย” นอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอที่มีคนถ่ายได้ในที่เกิดเหตุทั้ง 2 กลุ่มได้เกิดการทะเลาะกันด้วย