สลด! 'หลวงปู่บู่' พระเกจิชื่อดัง ถูกฆาตรกรรม

สลด! 'หลวงปู่บู่' พระเกจิชื่อดัง ถูกฆาตรกรรม

“หลวงปู่บู่” พระเกจิชื่อดัง สกลนคร ถูกฆาตรกรรม ตร.ตั้งปมสังหารเรื่องฆ่าชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 ก.ย. 60 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ พันสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ตาดโตน จ.สกลนคร ได้รับแจ้งเหตุพบศพพระอาจารย์บู่ กิตติญาโณ เสียชีวิตอยู่ในกุฎิ จึงเข้าตรวจสอบเหตุฆาตรกรรมพระ ภายในกุฎิวัดสุมังคลาราม หมู่ 12 ต.พังขว้าง อ.เมืองสกลนคร โดยมีชาวบ้านนับร้อยคนต่างยืนร่ำไห้รอบกุฎิพระอาจารย์บู่ กิตติญาโณ อายุ 90 ปี หรือที่รู้จักกันดีในนาม “หลวงปู่บู่” สภาพศพ ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งทุบจนกะโหลกแตก โดยพบค้อนขนาดใหญ่มีรอยเลือดที่คาดว่าเป็นอาวุธสังหารตกอยู่

พ.ต.อ.สำเนา ปิ่นแก้ว ผกก.สภ.ตาดโตน ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุและสอบสวนบุคคลใกล้ชิด เบื้องต้นตั้งปมการสังหารไปที่เรื่องฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากหลวงปู่เป็นเกจิอาจารย์ชื่อดัง เป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านและนักเลงพระ โดยคนร้ายน่าจะรู้จักกันดีกับหลวงปู่ เชื่อว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในไม่ช้า

จากการตรวจสอบพบข้อมูลว่า ในอดีตหลวงปู่เคยถูกโจรเข้ามาตีศีรษะแล้วครั้งหนึ่ง โดยครั้งนั้นต้องเย็บศีรษะ 15 เข็ม แต่ครั้งนี้หลวงปู่โดนค้อนทุบจนมรณภาพ.เข้ามาตีศีรษะแล้วครั้งหนึ่ง โดยครั้งนั้นต้องเย็บศีรษะ 15 เข็ม แต่ครั้งนี้หลวงปู่โดนค้อนทุบจนมรณภาพ. ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ลงพื้นที่ติดเบาะแสคนร้ายแล้ว