'กวาง' แจ้งความ 'ปอท.' เอาผิดเพจดังแล้ว!!

'กวาง' แจ้งความ 'ปอท.' เอาผิดเพจดังแล้ว!!

"กวาง-อรการ" แจ้งความ "ปอท." เอาผิดเพจดังแล้ว หลังทำคนเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สามความรัก "แอฟ - สงกรานต์" เตือนโลกโซเชียลน่ากลัวกว่าที่คิด

จากกรณีที่ “แอฟ-ทักษอร” นางเอกชื่อดัง ได้ออกมายอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สามีหนุ่มแล้ว พร้อมบอกว่าขอเวลาพร้อมก่อนจะตอบเรื่องสถานะครอบครัว ทำให้เกิดกระแสข่าวลืออย่างหนักว่าทั้งคู่ส่อแววว่าจะเตียงหักนั้น ทำให้นักสืบในโลกออนไลน์พยายามตามหาสาวมือที่สามที่ทำให้ความรักของนางเอกสาวและสามีมีปัญหานั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 กันยายน ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.อรการ จิวะเกียรติ หรือกวาง พิธีกรรายการ “The Attitude” ทางช่องTrue4U พร้อมด้วยทีมงานรายการ “The Attitude” และทนายความส่วนตัว เข้าพบร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับแอดมินเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ในความผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากนำภาพของน.ส.อรการไปโพสต์และมีการระบุข้อความว่าเป็นมือที่ 3 ของน.ส.ทักษอร เตชะณรงค์ หรือ แอฟ นางเอกสาวช่อง 3 และนายสงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยได้นำหลักฐานเอกสารที่เพจดังกล่าวได้มีการโพสต์ข้อความ และแผ่นซีดีมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ ใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

น.ส.อรการ กล่าวว่า ในวันนี้แค่ส่งเรื่องไปให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเพจไหน ไอจีไหน หรือสื่อไหน ที่ลงข่าวไปทำให้กระทบต่อชีวิตส่วนตัว อยากให้เป็นเรื่องสอนใจกับคนทั่วไป โลกโซเชียลน่ากลัวกว่าที่ตนเคยคิดไว้มาก อยากให้เวลาโพสต์อะไรอยากให้คิดให้ดี สำหรับที่แจ้งดำเนินคดีส่วนใหญ่จะแจ้งกับผู้ที่ให้ข้อมูลเท็จมากกว่า วันนี้ได้นำเอกสารหลักฐานจากเพจที่มีการโพสต์ ซึ่งไม่ได้มีแค่เพจเดียวเท่านั้นมีมากกว่า 1 ราย ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวสร้างความเสียหายให้กับตนเองมากและมีคำด่าทอไปถึงบุพการีของตนด้วย และทางนายสงกรานต์ได้มีการอินบล็อกมาขอโทษตนแล้ว จริงๆ ยืนยันว่าเคยร่วมงานกับนายสงกรานต์เพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ในวันนี้ตนมีความสบายใจมากๆ เพราะทุกอย่างค่อนข้างเคลียร์ ทั้งนี้ขอให้เป็นเรื่องทางคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบพบว่าเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้มีการปิดเพจไปแล้ว