ศุภาลัย กวาดยอด พรีเมียร์ เจริญนคร 2.9 พันล้าน

ศุภาลัย กวาดยอด พรีเมียร์ เจริญนคร 2.9 พันล้าน

ศุภาลัย ประกาศปิดการขายคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร ลูกค้าแห่จองล้นหลามวันแรกที่เปิดจองโกยยอดกว่า 2,900 ล้านบาท ด้วยศักยภาพทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในการปิดการขายโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร ทั้งหมดจำนวน 578 ยูนิต สามารถกวาดยอดขายได้ 100% มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท ภายในวันเปิดจองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเข้ารอคิวเยี่ยมชมโครงการตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนเปิดขาย พร้อมตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดในโครงการแห่งนี้


ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากศักยภาพทำเล ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน และใกล้ถนนสายหลักอย่างเจริญนคร สาทร กรุงธนบุรี ใกล้ทางด่วน พร้อมจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือ อาทิ ท่าเรือคลองสาน ท่าเรือท่าดินแดง ท่าเรือเป๊ปซี่  นับเป็นทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพของการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวของฝั่งธนบุรี อีกทั้งราคาที่คุ้มค่าในการลงทุนซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ตลอดจนการออกแบบอาคารที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม