ลูกจ้างทวงค่าแรง 5 พัน! นายจ้างคว้าลูกซองยิงดับ

ลูกจ้างทวงค่าแรง 5 พัน! นายจ้างคว้าลูกซองยิงดับ

ลูกจ้างทวงค่าแรงนายจ้างไม่ได้ โมโหลงมือชกต่อยนายจ้างกับลูกชาย แต่สู้ไม่ได้วิ่งหนีไปบ้านญาติก่อนถูกตามไปยิงเสียชีวิต

ร.ต.อ.อรรถพร วังบุญคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่121หมู่13ต.เทพราช อ.สิชล พบที่เกิดเหตุหน้าบ้านดังกล่าวเป็นปูนชั้นเดียว พบไทยมุงกำลังล้อมดูศพเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงแหวกวงล้อมเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายอดิศักดิ์ แซ่หลี อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่73หมู่13ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าท้ายทอยจำนวน1นัด

 เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นพบว่า นายอดิศักดิ์ ผู้ตายมีอาชีพทำงานรับจ้างทั่วไป และได้รับจ้างแบกไม้ยางพาราในสวนของนายจ้างคนหนึ่ง โดยหลังเสร็จงานนายจ้างได้ค้างค่าแรงนายอดิศักดิ์ เป็นเงิน5,000บาท ก่อนเกิดเหตุนายอดิศักดิ์ กับแฟนสาวและเพื่อน2คนขับรถ จยย.2คันไปที่บ้านของนายจ้างเพื่อทวงเงินที่ค้างอยู่ แต่นายจ้างยังไม่มีเงินให้ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างกันรุนแรงจนเกิดชกต่อยกันขึ้นขณะที่นายอดิศักดิ์วิ่งหนีไปยังบ้านใกล้เคียง แต่คู่กรณีพร้อมลูกชายได้ไล่ตามไปใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต

 พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อม พ.ต.อ.สำเริง ชูกะนันท์ ผกก.สภ.เปลี่ยน อ.สิชล และ พ.ต.ท.สมชาย มวยดี รอง ผกก.ป.สภ.เปลี่ยน พร้อมชุดสืบสวนได้ประชุมสรุปสาเหตุและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม พบว่าคนร้าย2พ่อลูกคือนายสมนึก สมัยกาญจน์ อายุ51ปี และนายสยมภู สมัยกาญจน์ อายุ28ปี อยู่บ้านเลขที่94/1หมู่13ต เทพราช อ สิชล จ.นครศรีธรรมราช สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทระหว่างนายอดิศักดิ์ผู้ตายที่ได้ทวงหนี้ค่าจ้างจากนายสมนึก และนายสยมภู สองพ่อลูก ก่อนจะมีการก่อเหตุสยองดังกล่าว ขณะนี้ตำรวจได้เร่งทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไปขอหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเตรียมออกหมายจับทั้งสอง คดีฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตรตรองไว้ก่อน